Được Lewandowski nhường penalty, Coutinho "đáp lễ" đồng đội sau trận

11:43 Chủ nhật 22/09/2019

TinTheThao.com.vnSau khi được Robert Lewandowski nhường đá penalty, Philippe Coutinho đã dành những lời cảm ơn đến người đồng đội.

Ngày hôm qua, Bayern Munich đã có trận thắng hủy diệt Cologne với tỉ số 4-0. Thắng lợi này tạm giúp "Hùm xám" leo lên ngôi đầu bảng xếp hạng ít giờ trước khi Leipzig bỏ túi 3 điểm trong trận cầu ngay sau đó. Trong chiến thắng trước tân binh giải đấu, 2 cái tên Robert Lewandowski và Philippe Coutinho là bộ đôi nhận được nhiều sự chú ý nhất.

Ngoài việc cả 2 đều ghi được bàn thắng, thì hành động Lewandowski từ bỏ hat-trick để nhường cho Coutinho đá penalty cũng là điều đáng bàn sau trận. Bởi nhờ điều đó mà ngôi sao người Brazil đã mở tài khoản tại Bundesliga và trở thành 1 trong 9 cầu thủ ghi bàn trong 4 giải đấu hàng đầu châu Âu. Bất chấp chỉ vừa đến nước Đức chơi bóng nhưng Coutinho đã được các đồng đội tin tưởng và tạo điều kiện hết sức để anh có thể tỏa sáng.

Được Lewandowski nhường penalty, Coutinho

 Coutinho vừa có bàn thắng đầu tiên cho Bayern.

Phát biểu trên trang chủ Bundesliga, cựu sao Liverpool dành lời cảm ơn cho Lewandowski:

"Lewy đã để cho tôi thực hiện quả phạt đền đó. Anh ta đáng lẽ ra có thể ghi được bàn thắng thứ 3 và lập được hat-trick nhưng đã từ bỏ điều đó chỉ để cho tôi ghi được pha lập công đầu tiên trong màu áo Bayern. Tôi đã cảm ơn anh ta về vấn đề này."

Ngoài bàn thắng từ penalty, Coutinho còn để dấu ấn bằng pha kiến tạo giúp Ivan Perisic ấn định tỉ số trận đấu. 

Video Coutinho tập luyện ở Bayern:

Lữ Phong | 11:30 22/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục