Được làm đồng đội với Messi, tân binh Barca phản ứng ra sao?

13:47 Thứ sáu 30/10/2020

TinTheThao.com.vnTân binh của Barcelona đã có những chia sẻ đáng chú ý xoay quanh CLB.

 

Koeman nói về trận thắng Juventus

Mùa Hè vừa qua, HLV Ronald Koeman trên thực tế đã không thể xây dựng triều đại của riêng mình tại Barcelona. Dù đã chia tay hàng loạt cầu thủ, kể cả công thần, nhưng ở chiều hướng ngược lại thì chiến lược gia người Hà Lan chỉ có cho mình một tân binh duy nhất là Sergino Dest. 

Trong cuộc trò chuyện gần đây với chuyện với CBS Sports, Dest đã có những chia sẻ xoay quanh đội bóng mới và cảm giác được trở thành đồng đội của Lionel Messi. Cựu cầu thủ của Ajax Amsterdam cho hay:

“Thật không thể tin được. Lần đầu tiên tôi nhìn thấy Messi, anh ấy đang ở trong phòng tập thể hình. Tôi bước vào, nhìn sang bên phải và thấy anh ấy. Mặt tôi sáng lên như thể, 'Wow, bên cạnh mình là Lionel Messi đấy.'

Dest on his impression on Messi - Bóng Đá

 Dest đã chọn Barca thay vì Bayern Munich. 

“Thật đặc biệt khi được chơi bóng cùng Messi. Chuyền bóng cho anh ấy, nhận bóng từ anh ấy, thật sự đặc biệt khi được thi đấu với cầu thủ xuất sắc nhất thế giới."

"Barca là câu lạc bộ lớn nhất thế giới, và cũng là câu lạc bộ trong mơ của tôi. Giờ đây, giấc mơ của tôi đã thành hiện thực."

"Tôi đã biết về Koeman, vì ông ấy từng muốn tôi khoác áo đội tuyển quốc gia Hà Lan. Chúng tôi đã trò chuyện, và tôi cũng có một cảm giác tốt đẹp với câu lạc bộ này, đặc biệt là khi họ đã tạo ra và đang bắt đầu một dự án mới với những cầu thủ trẻ."

"Đây sẽ là một trải nghiệm hoàn hảo đối với tôi." 

Huỳnh Phong | 12:49 30/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục