Được làm đội trưởng của Man Utd, Bruno Fernandes nói thẳng 2 câu

09:41 Thứ ba 20/10/2020

TinTheThao.com.vnBruno Fernandes đã bộc lộ cảm xúc sau khi biết bản thân sẽ trở thành đội trưởng của Manchester United.

 

Video Bruno nói về sự hòa nhập tại MU

Rạng sáng mai, Manchester United sẽ có trận đấu gặp PSG tại Champions League. Đây dự báo là chuyến hành quân xa khó khăn của Quỷ đỏ bởi họ vắng khá nhiều trụ cột. Ole Gunnar Solskjaer đã xác nhận Harry Maguire, Mason Greenwood và cả tân binh Edinson Cavani không tham dự trận đấu này. Song song với việc tiết lộ vấn đề này, chiến lược gia người Na Uy công bố luôn người đeo băng đội trưởng trong cuộc đối đầu với PSG.

Theo đó, Bruno Fernandes là nhân vật được Solskjaer tín nhiệm trao cho chiếc băng danh giá. Đó là niềm vinh dự đối với một cầu thủ đến Old Trafford chưa được 1 năm. Bruno không ở MU lâu như Paul Pogba hay David de Gea nhưng anh sớm được nhận định là thủ lĩnh tại câu lạc bộ.

“I was not expecting this” -In-form Man United star excited to captain the side in UCL opener - Bóng Đá

 Bruno sẽ trở thành đội trưởng của MU trước PSG.

Nhận được sự tin tưởng lớn lao này, Bruno chắc hẳn cũng không ngờ. Sau khi nghe Solskjaer tuyên bố trước truyền thông, tiền vệ người Bồ Đào Nha bày tỏ cảm xúc:

"Thực ra tôi không mong chờ điều này sẽ đến với mình. Tôi giống như tất cả khi biết thông tin này cùng lúc với các bạn đấy."

Tấm băng thủ quân sẽ là động lực lớn thúc đẩy Bruno cống hiến hết mình cho Man Utd. Hãy chờ xem anh sẽ giúp đội nhà vượt qua PSG như thế nào.

Lữ Phong | 09:11 20/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục