Được "kỵ sĩ áo đen" cứu giúp, Valverde tiếp tục đảm bảo tương lai với Barca

21:40 Thứ năm 16/05/2019

TinTheThao.com.vnHLV Ernesto Valverde sẽ ở lại Camp Nou bất chấp kết quả trận chung kết Copa del Rey diễn ra vào 25 tháng 5 tới.

Thất bại bại nhược trước Liverpool trong trận bán kết lượt về Champions League đã đẩy giấc mơ ăn ba của HLV Ernesto Valverde cùng các học trò chìm sâu vào vực thẳm.

Mặc dù Barcelona giành rất nhiều lợi thế ở trận lượt đi, tuy nhiên cách tiếp cận trận đấu sai lầm cùng sự chủ quan của những ngôi sao xứ Catalan trong trận lượt về buộc họ phải trả giá trước một The Kop nhập cuộc tự tin và tràn đầy hy vọng lội ngược dòng.

Dù kết quả ở Copa như thế nào Valverde vẫn ở lại Barca - Bóng Đá

 Valverde vẫn sẽ ở lại Barca bất chấp kết quả trận chung kết Copa.

Thất bại tại Rome vào năm ngoái cũng chưa thấm tháp vào đâu so với thảm họa này. Phát biểu trước khi chạm trán với Liverpool, Valverde cũng bày tỏ sự thận trọng rất lớn, nhưng những gì Barca thể hiện trên sân hoàn toàn trái ngược với điều ông nói trước đó.

Tập thể Blaugrana dĩ nhiên phải nhận vô vàn chỉ trích từ sau trận thua nhục nhã này. Thậm chí, một số nguồn tin còn cho biết, ban lãnh đạo đã tổ chức một cuộc họp để biểu quyết việc sa thải vị huấn luyện viên 55 tuổi. Họ cho rằng, thượng tầng Barca không còn kiên nhẫn với ông sau hai năm trắng tay tại đấu trường Champions League.

Tuy nhiên, mới đây Cat Radio đã khẳng định những thông tin này hoàn toàn sai lệch, họ còn tiết lộ rằng cho dù kết quả ở trận chung kết Copa del Rey có ra sao đi chăng nữa, Ernesto Valverde vẫn sẽ được đảm bảo tương lại tại Cammp Nou trong mùa giải tới.

Ý kiến đến từ tất cả các cầu thủ chính là nguyên nhân chính giúp cựu HLV Athletic Bilbao trụ lại. Thêm vào đó, ông còn nhận được sự hậu thuẫn rất lớn đến từ chủ tịch câu lạc bộ Josep Maria Bartomeu.

Trường Sơn | 20:31 16/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục