Được Klopp tin tưởng, sao Liverpool hé lộ giây phút bước ngoặt

10:39 Thứ tư 02/12/2020

TinTheThao.com.vnThủ thành trẻ tuổi của The Kop đang sẵn sàng cạnh tranh suất bắt chính tại sân Anfield.

 

Klopp chia sẻ về Van Dijk

Trước khi trận đấu gặp Ajax Amsterdam bắt đầu, Liverpool đã nhận tin dữ khi Alisson Becker dính chấn thương gân kheo và không thể thi đấu. Nhưng thay vì lựa chọn một cái tên giàu kinh nghiệm là Adrian, HLV Jurgen Klopp quyết định đặt niềm tin vào Caoimhin Kelleher.

Cuối cùng, chàng trai sinh năm 1998 đã không làm cho người thầy của mình phải thất vọng. Anh có ít nhất 3 pha cứu thua xuất thần giúp nửa đỏ vùng Merseyside giữ sạch lưới. Ngoài ra, người gác đền 22 tuổi cũng thực hiện chính xác 30 trong tổng số 42 đường chuyền của mình.

Theo các thống kê, Caoimhin Kelleher là thủ môn thứ hai của Liverpool giữ sạch lưới trong trận ra mắt tại Champions League (sau Chris Kirkland, trận gặp Galatasaray vào năm 2002). Và trong buổi trả lời phỏng vấn sau trận, chàng trai người Cộng hòa Ireland đã không thể giấu được sự phấn khích.

'I'm over the moon' - Caoimhin Kelleher on Ajax win and CL qualification - Bóng Đá

 Kelleher đã có màn trình diễn ấn tượng. 

"Tôi thực sự như đang trên cung trăng với màn trình diễn vào đêm qua, đồng thời CLB cũng đã vượt qua được vòng bảng. Tôi chỉ biết mình được bắt chính vào hôm qua thôi, khi ấy ban huấn luyện đã thông báo và tôi biết mình được điền tên vào đội hình xuất phát. Quả thật là rất phấn khích.

Tôi chỉ đang nỗ lực tập luyện mỗi ngày và nếu cơ hội đến, tôi phải nắm giữ. Thật may mắn thay, những nỗ lực của tôi đã được đền đáp", Caoimhin Kelleher chia sẻ trên trang chủ của Liverpool. 

Giang Nam | 09:41 02/12/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục