Được Klopp "thả thính", "Quái vật" của Wolves nói gì?

10:23 Thứ bảy 25/01/2020

TinTheThao.com.vnAdama Traore đã có lời hồi đáp sau màn "thả thính" của Jurgen Klopp dành cho mình.

Trong mùa giải năm nay, Adama Traore đã thể hiện một phong độ hết sức bùng nổ. Sau 35 trận đấu trên tất cả các đấu trường, cầu thủ mang áo số 37 đã ghi được 5 bàn thắng, trong đó có cú đúp trong chiến thắng 2-0 trước Manchester City, và đóng góp đến 10 đường kiến tạo.

Kỹ thuật, tốc độ và thể chất của Adama Traore đều được giới chuyên môn ca ngợi ở mức phi thường. Sau khi cùng Liverpool đánh bại Wolves tại vòng 24 Premier League, đích thân HLV Klopp cũng đã dành cho cầu thủ 24 tuổi này những lời có cánh:

Được Klopp

 Nền tảng kỹ thuật, tốc độ và thể chất của Adama Traore đều được giới chuyên môn ca ngợi ở mức phi thường. 

"Anh ấy đúng là không thể chống lại được trong nhiều tình huống, điều đó thật khó tin. Thật là một cầu thủ xuất sắc – tất nhiên là không chỉ có mình anh ấy, nhưng anh ấy đúng là quá tốt."

Đáp lại màn "thả thính" của thuyền trưởng Liverpool, Adama Traore đã chia sẻ rằng: "Họ là một đội bóng mạnh, một trong những đội bóng mạnh nhất tại châu Âu. Xin chúc mừng họ sau những gì đã làm được tại Premier League mùa giải năm nay."

Với NHM của Liverpool, họ cũng đang kỳ vọng viễn cảnh Traore sẽ gia nhập Anfield trong mùa tới, nhất trong bối cảnh những cầu thủ như Lallana, Shaqiri,... có thể sẽ ra đi. 

Những ngôi sao từng thi đấu cho cả Liverpool lẫn Wolverhampton: 

Kỳ Anh | 09:25 25/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục