Được Juventus tặng quà, Ronaldo nói lời cảm động

14:39 Chủ nhật 20/10/2019

TinTheThao.com.vnSiêu sao người Bồ Đào Nha đã chia sẻ cảm xúc của mình sau khi cùng Juventus đánh bại Bologna.

Rạng sáng nay (20/10), Juventus tiếp đón Bologna tại Allianz Stadium. Phút thứ 19, Cristiano Ronaldo sút tung lưới Lukasz Skorupski, mở tỉ số cho Bianconeri. Tuy nhiên, chỉ sau đó ít phút, Bologna đã có bàn thắng gỡ hòa nhờ công của Danilo.

Đầu hiệp 2, Miralem Pjanic tiếp tục giúp “Lão phu nhân” vượt lên dẫn trước. Tuy nhiên, trong khoảng thời gian còn lại, khung thành của Gianluigi Buffon đã bị đặt vào tình trạng báo động. Phải nhờ đến tài năng của Gigi và sự trợ giúp của thần may mắn, Juventus mới bảo toàn được tỉ số 2-1 để tiếp tục ngự trị trên ngôi đầu bảng xếp hạng.

Ronaldo viết trên Instagram sau trận gặp Bologna - Bóng Đá

 Thông điệp của Ronaldo trên Instagram.

Cristiano Ronaldo đã trải qua những khoảnh khắc tuyệt vời. Trước khi trận đấu bắt đầu, tiền đạo người Bồ Đào Nha đã được Chủ tịch Andrea Agnelli trao cho 1 phần quà đặc biệt nhân dịp anh vừa cán mốc 700 bàn thắng trong sự nghiệp. Ngay lập tức, CR7 đã đáp lại tình cảm của các Juventini bằng cách… ghi bàn thắng thứ 701, giúp Bianconeri giành trọn vẹn 3 điểm.

Sau khi cuộc chạm trán tại Allianz Stadium khép lại, Cristiano Ronaldo tiếp tục chia sẻ niềm vui với người hâm mộ. Trên Instagram, tiền đạo 34 tuổi đã đăng 1 bức ảnh chụp chung với Chủ tịch Andrea Agnelli kèm theo lời nhắn: “Cảm giác thật đặc biệt khi nhận được chiếc áo “700 bàn thắng” trong sân vận động từ tay Chủ tịch của đội bóng. Càng vui mừng hơn khi tiếp tục ghi bàn thêm 1 lần nữa và bảo đảm 1 chiến thắng khó khăn nhưng cũng rất xứng đáng.”

(*) Cristiano Ronaldo cán mốc 700 bàn thắng:

Faro | 14:20 20/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục