Được Indonesia 'thả thính', HLV Park Hang-seo trả lời đầy khôn ngoan

06:44 Thứ tư 16/10/2019 | 3

TinTheThao.com.vnĐêm qua, đội tuyển Việt Nam đã giành thắng lợi 3-1 đầy thuyết phục trước Indonesia.

Đó cũng là thất bại thứ 4 của Indonesia tại bảng G vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á. Cũng khá dễ hiểu khi HLV Simon McMenemy phải nhận rất nhiều chỉ trích, áp lực.

Sẽ không bất ngờ nếu HLV McMenemy bị sa thải trong thời gian tới. Và ngay từ lúc này, Indonesia buộc phải tìm một người đủ tầm để dẫn dắt đội nhà.

Park Hang-seo nói về việc thay HLV Indo - Bóng Đá

 HLV Park Hang-seo đã nâng tầm bóng đá Việt Nam.

Khi được các phóng viên chủ nhà hỏi về khả năng nhận lời mời dẫn dắt Indonesia, HLV Park Hang-seo khôn khéo cho biết: "Tôi không thể nói gì về vấn đề này, bởi nó không lịch sự.

Tôi đã ở tình huống tương tự với Simon McMenemy nên tôi hiểu cảm giác của ông ấy."

Hợp đồng của HLV Park Hang-seo với LĐBĐ Việt Nam sẽ hết hạn vào tháng 1/2020. Lúc này, các bên vẫn đang đàm phán gia hạn. Việc giữ chân vị 'thầy Park' là điều quan trọng, bởi nhờ vị chiến lược gia người Hàn Quốc, bóng đá Việt Nam đã được thay da đổi thịt và nâng tầm lên nhiều.

Sau trận đấu với Indonesia, tuyển Việt Nam đã leo lên vị trí nhì bảng G có cùng 7 điểm với đội đầu bảng Thái Lan nhưng kém hiệu số bàn thắng, thua. Ở lượt đấu tới, đội tuyển Thái Lan gặp Malaysia trên sân khách vào ngày 14/11. Và cùng ngày, đội tuyển Việt Nam sẽ đối đầu UAE trên sân nhà Mỹ Đình.

Minh Tuấn | 06:00 16/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục