Được hỏi về việc trở lại Barca, đây là đáp án của Iniesta

20:23 Thứ ba 07/04/2020

TinTheThao.com.vnNhững phát biểu đáng chú ý từ cựu cầu thủ của Gã khổng lồ xứ Catalan.

Những bàn thắng đẹp nhất của Iniesta trong màu áo Barca

Ngày nay, không thiếu trường hợp các huyền thoại trở lại đội bóng cũ trên cương vị cầm quân. Tại Anh, Manchester United đã bổ nhiệm Ole Gunnar Solskjaer còn Frank Lampard hiện đang dẫn dắt Chelsea. Tại Tây Ban Nha, Real Madrid đang được lèo lái bởi Zidane.

Và mới đây, huyền thoại Andres Iniesta cũng đã được hỏi về việc trở lại Barcelona làm việc. Tuy nhiên, có vẻ như tiền vệ này không có ý định trở lại Catalan trong tương lai gần:

"Trở lại Barca ư? Mục tiêu của tôi bây giờ là cố gắng tiếp tục chơi bóng. Hợp đồng của tôi còn thời hạn tới năm 2021 và tôi vẫn cảm thấy rất ổn."

Vào hồi tháng một, Iniesta cũng đã nhận câu hỏi tương tự và anh đã chia sẻ:

Andres Iniesta opens up on his potential return to Barcelona - Bóng Đá

Với nhiều CĐV Barca, đây là những hình ảnh mà có lẽ họ sẽ không thể nào quên.

"Một sự hợp tác giữa Xavi và Iniesta có vẻ là một ý tưởng không tốt chút nào, nhưng hiện tại nó không thể được thực hiện. Nhưng trong tương lai, việc trở thành một huấn luyện viên sẽ trở nên hấp dẫn hơn với tôi."

Rõ ràng sẽ không có chuyện Iniesta sẽ trở lại Camp Nou trong thời gian sắp tới, thế nhưng tương lai luôn là điều không ai biết trước được. Và nếu điều đó xảy ra, chắc chắn Iniesta sẽ rất được chào đón bởi những điều quá tuyệt vời anh đã làm được khi còn thi đấu trong màu áo sọc đỏ lam, những điều khiến cho anh được HLV Luis Enrique đánh giá là sở hữu đẳng cấp ngang ngửa với siêu sao Lionel Messi.

Anh Tú | 19:26 07/04/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục