Được gọi lên ĐTQG, Anh Đức "bật" lại thầy ở Bình Dương?

21:57 Thứ sáu 06/10/2017

Bị thay ra phút đầu hiệp 2 trận đấu với SHB Đà Nẵng bán kết Cup QG trên sân Gò Đậu, Anh Đức tỏ thái độ bất hợp tác với ban huấn luyện đội nhà.

 - Bóng Đá

Anh Đức tỏ thái độ thất vọng khi bị HLV Trần Bình Sự thay ra ở hiệp 2. 

Đánh bại SHB Đà Nẵng với tỉ số 2-1 trên sân Gò Đậu, Becamex Bình Dương đã chính thức có vé vào chơi trận chung kết Cup QG 2017 với SLNA. Tuy nhiên, một điều mà chính ban huấn luyện của đội bóng chủ sân Gò Đậu cảm thấy lo lắng là việc HLV Trần Bình Sự thay đội trưởng Anh Đức ra sân ở phút đầu hiệp hai.

Theo quan sát trên sân, phút 75 khi Becamex Bình Dương đã có chiến thắng 2-1 trước SHB Đà Nẵng. Với tổng tỉ số hiện tại đội bóng chủ sân Gò Đậu đã có chiến thắng 5-2 trước đội bóng sông Hàn. Bên ngoài sân HLV Trần Bình Sự quyết định rút Đức “Eto’o” ra sân và thay vào một gương mặt khá trẻ Việt Cường. Bởi ở thời điểm này muốn vào chung kết SHB Đà Nẵng phải ghi thêm 4 bàn thắng nữa, và điều này khó có thể diễn ra.

Tuy nhiên, ngay khi tổ trọng tài giơ biển báo thay người, đội trưởng Becamex Bình Dương đã tỏ thái độ không thật sự hài lòng. Sau khi trao băng đội trưởng lại cho đồng đội Xuân Luân, Anh Đức đã một mạch đi thẳng vào đường hầm sân Gò Đậu, dù HLV Trần Bình Sự đã đứng ngay khu kỹ thuật đội nhà để bắt tay đội trưởng Anh Đức.

 - Bóng Đá

Đội trưởng Becamex Bình Dương chủ động không bắt tay với HLV Trần Bình Sự khi bị thay ra sân. 

Chưa biết mâu thuẫn của HLV Trần Bình Sự và đội trưởng Becamex Bình Dương đi đến đâu. Tuy nhiên sau trận đấu trong phòng họp báo ông Sự “gỗ” đã rất mềm mại khi nói về lý do thay Anh Đức ra sân. Thậm chí HLV lão làng của bóng đá Việt Nam còn hết lời khen ngợi Anh Đức khi được gọi trở lại ĐTQG.

Ở thời điểm hiện tại 4 chức vô địch của Becaemx Bình Dương ở V-League đều in đậm dấu giày của Anh Đức. Thậm chí ngay cả thời "Chelsea Việt Nam" vung tiền mua sao thì Anh Đức vẫn là số 1 ở đội bóng đất Thủ. Vậy nên, việc Đức "Eto'o" có thái đội bật lại HLV Trần Bình Sự khi bị thay ra sân là điều dễ hiểu. Bởi Anh Đức đang rất muốn khẳng định mình. 

Sau hai triều đại HLV Miura và HLV Nguyễn Hữu Thắng dẫn dắt bóng đá Việt Nam, tiền đạo Anh Đức bất ngờ được trở lại màu áo ĐTQG dưới thời HLV Mai Đức Chung. Ngoài mối quan hệ bên ngoài sân cỏ, có lẽ với phong độ 10 bàn thắng ở V-League và 5 bàn ở Cup QG, đội trưởng Becamex Bình Dương – Nguyễn Anh Đức xứng đáng có mặt trên hàng công của ĐT Việt Nam.

 - Bóng Đá

Anh Đức đã một mạch đi thẳng vào khu đường hầm sân Gò Đậu sau khi bị thay ra sân. 

Như vậy dù Becamex Bình Dương đã chính thức giành vé chơi trận chung kết cùng SLNA ở Cup QG 2017. Thế nhưng, đoàn quân của HLV Trần Bình sự gặp tổn thất không nhỏ bởi “nhạc trưởng” Tấn Tài dính thẻ đỏ trực tiếp trận gặp SHB Đà Nẵng sẽ là tổn thất không nhỏ ở tuyến giữa của Chelsea Việt Nam. 

Phương Nam - Thể thao Việt Nam | 20:05 06/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục