Được gọi là 'thánh xoạc', sao Man Utd xác nhận 1 điều gây sốc

20:09 Thứ sáu 23/08/2019

TinTheThao.com.vnHậu vệ trẻ của Quỷ đỏ có những tiết lộ rất thú vị về phong cách chơi bóng của mình.

Trong kì chuyển nhượng mùa Hè 2019, Aaron Wan-Bissaka đã chính thức gia nhập M.U theo bản hợp đồng trị giá 50 triệu bảng. Sau nhiều ngày đàm phán căng thẳng, phó chủ tịch Ed Woodward cũng quyết định "phá két" vì ngôi sao sinh năm 1997.

Trải qua hai trận đấu tại Premier League, tuyển thủ U21 Anh chứng minh mình hoàn toàn đủ sức thay thế Antonio Valencia. Theo các thống kê từ ban tổ chức, số 29 của Quỷ đỏ thực hiện tổng cộng 15 pha tắc bóng - nhiều nhất giải đấu tính đến lúc này.

Wan-Bissaka: “I love tackles, man - Bóng Đá

 Pha bóng kiểu như vậy đã trở thành thương hiệu của Wan-Bissaka.

Không có khả năng hỗ trợ tấn công ấn tượng, thế nhưng cựu cầu thủ Crystal Palace rất nhanh nhạy và phòng ngự tốt. Ở buổi trả lời phỏng vấn mới nhất trên trang chủ Manchester United, đích thân anh cũng chia sẻ mục tiêu của mình mỗi khi bước vào một trận đấu.

"Đúng rồi đấy anh bạn, tôi yêu những cú tắc bóng. Đấy là mục tiêu của tôi - trở thành một trong những người tắc bóng nhiều nhất. Tôi sẽ chẳng thấy vui vẻ gì nếu khép lại trận đấu mà không làm được điều đó nhiều lần", Aaron Wan-Bissaka tiết lộ.

Thậm chí, các đồng đội ở sân Old Trafford còn đặt cho tân binh của Quỷ đỏ biệt danh là "Người nhện". Nói về cậu học trò cũ của mình, HLV Roy Hodgson từng thừa nhận Crystal Palace không phải giới thiệu quá nhiều về tài năng của hậu vệ gốc DR Congo.

HLV Roy Hodgson khen ngợi Aaron Wan-Bissaka: 

Giang Nam | 19:25 23/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục