Được giảm 57 triệu bảng, M.U vẫn không thèm giải cứu 'phù thủy bị giam cầm'

11:02 Thứ hai 25/03/2019 | 1

TinTheThao.com.vnQuỷ Đỏ bỏ qua cơ hội chiêu mộ ngôi sao có biệt danh 'Phù thủy nhỏ' từng gây ấn tượng mạnh ở xứ Sương Mù.

Mới gia nhập Barcelona cách đây 1 năm nhưng tương lai của Philippe Coutinho tại Camp Nou lúc này đang vô cùng bất định. Không được HLV Ernesto Valverde trọng dụng, siêu sao Brazil phải làm quen với vai trò dự bị và đứng trước viễn cảnh bị thanh lý ngay khi phiên chợ hè 2019 mở cửa.

Barca từng phải bỏ ra 142 triệu bảng để thuyết phục Liverpool nhả trụ cột, nhưng giờ đây, Blaugrana sẵn sàng đại hạ giá cầu thủ 26 tuổi để cắt lỗ. Theo nhiều nguồn tin, chỉ cần 1 đội bóng nào đó chịu bỏ ra khoảng 85 triệu bảng (100 triệu euro), Barca sẽ gật đầu ngay lập tức.

M.U bỏ qua cơ hội xúc Coutinho - Bóng Đá

 Barca bán tháo Coutinho.

Trong số các bến đỗ tiềm năng cho Coutinho, Manchester United là CLB được đề cập nhiều nhất. Nửa Đỏ thành Manchester có tiềm lực tài chính khổng lồ và cũng đang trong quá trình tái thiết lực lượng.

Thế nhưng theo Sport, Quỷ Đỏ không hề quan tầm và đã bỏ qua cơ hội chiêu mộ cựu cầu thủ Liverpool. Nhiều tuần trước, đại diện của Coutinho đã chủ động liên hệ với BLĐ đội chủ sân Old Trafford, nhưng đổi lại chỉ là cái lắc đầu lạnh lùng của đương kim Á quân Premier League. 

Phụng Sồ | 10:00 25/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục