Được Gary Neville và Jamie Carragher ghi nhận, De Gea nói gì?

12:05 Thứ bảy 07/12/2019

TinTheThao.com.vnNhững phát biểu của thủ thành người Tây Ban Nha sau khi được 2 huyền thoại tán dương.

Mùa giải trước, David de Gea không quá xuất sắc và nhiều thời điểm trượt dài trong thất bại cùng MU. Đến năm nay, ngôi sao 29 tuổi cũng đã phải vào lưới nhặt bóng tới 18 lần tại Premier League.

Thế nhưng công bằng mà nói, lỗi lầm chỉ một phần nằm ở De Gea khi đã có những thời điểm anh thi đấu sa sút vì những ồn ào xoay quanh chuyện tương lai, còn phần nhiều nguyên nhân là bởi hàng thủ không thực sự hoàn hảo của Quỷ đỏ.

Dù sao đi nữa, đẳng cấp của De Gea vẫn là không cần bàn cãi. Và vừa qua, cả Gary Neville lẫn Jamie Carragher - một huyền thoại của Liverpool, đều chọn anh trong danh sách đội hình xuất sắc nhất 1 thập niên trở lại đây của mình.

David de Gea sends Man City warning after Manchester United beat Tottenham - Bóng Đá

De Gea xứng đáng là một biểu tượng của MU.

Nói về điều này trên trang chủ CLB, thủ thành sinh năm 1990 chia sẻ:

"Khi được những huyền thoại lớn như vậy ghi nhận nỗ lực của bản thân trong nhiều năm, điều đó có nghĩa rằng bạn đã làm tốt ở một CLB lớn tại Premier League."

"Vì thế, đó luôn là một điều đáng tự hào, và thật tuyệt khi được ghi nhận như vậy."

Ở một diễn biến khác, sau trận thắng Tottenham Hotspur 2-1, các cầu thủ Man Utd đồng loạt thông báo với ban lãnh đạo rằng họ vẫn dành sự ủng hộ cho chiến lược gia người Na Uy - Ole Gunnar Solskjaer.

HLV Solskjaer vui vì Harry Maguire, Aaron Wan-Bissaka:

Anh Tú | 11:32 07/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục