Được Fernandes nhường sút 11m, Rashford gửi lời tâm can

10:17 Thứ sáu 27/11/2020

TinTheThao.com.vnCầu thủ sinh năm 1997 đã có những chia sẻ thật lòng về quyết định của người đồng đội.

 

Solskjaer chia sẻ về Bruno Fernandes 

Sau tất cả, Manchester United cũng dần tìm lại sự ổn định bằng chiến thắng ấn tượng 4-1 trước Istanbul Basaksehir tại Champions League. Thêm một lần nữa, người ta lại phải nhắc đến cái tên Bruno Fernandes với cú đúp anh ghi được vào lưới đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ.

Chưa dừng lại ở đó, CĐV phải trầm trồ khi cựu sao Sporting Lisbon bỏ qua cơ hội lập hat-trick, đồng thời nhường quyền sút penalty cho đàn em Marcus Rashford. Cuối cùng, số 10 của nửa đỏ thành Manchester cũng đóng góp một pha lập công vào chiến thắng của đội nhà.

Động thái ấy của Bruno Fernandes cho thấy, tinh thần đồng đội đang là yếu tố được đưa lên hàng đầu tại Manchester United. Càng đặc biệt hơn khi điều đó xuất hiện giữa các ngôi sao trên hàng tấn công của M.U. Và mới đây, Marcus Rashford cũng nhắn gửi một thông điệp đáng chú ý đến các đồng đội.

Marcus Rashford explains penalty situation with Bruno Fernandes at Manchester United - Bóng Đá

 Rashford và Fernandes đang có mối liên hệ chặt chẽ. 

"Ở trận gặp Leipzig, tôi cũng có cơ hội lập hat-trick đầu tiên trong sự nghiệp. Nhưng điều quan trọng là Anthony Martial có thể điền tên mình lên bảng tỷ số. Rất may mắn là sau đó tôi cũng lập được hat-trick và chúng tôi đã giành chiến thắng trước một CLB khó chơi.

Đó là thời điểm đội bóng thấy tự tin cho chặng đường chông gai trước mắt. Mọi người đều thực sự bận rộn và chúng ta đều đóng một vai trò nào đó trong tập thể này", Marcus Rashford trả lời trên Stretty News. 

Giang Nam | 09:19 27/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục