Được đội bóng của Beckham quan tâm, Gotze liền đưa ra hồi âm

14:25 Thứ tư 12/08/2020

TinTheThao.com.vnMario Gotze đã có động thái sau khi được đội bóng của David Beckham ngỏ lời.

 

Video Gotze ghi bàn vào lưới Hoffenheim

Mario Gotze đã chia tay Borussia Dortmund và anh hiện là cầu thủ tự do trên TTCN. Mặc cho phong độ của ngôi sao người Đức đã đi xuống nhưng anh vẫn tạo nên sức hút đặc biệt đối với vài câu lạc bộ. Được biết, 1 trong những đội bóng muốn sở hữu tiền vệ sinh năm 1992 chính là Inter Miami, đại diện đến từ MLS.

Miami đang cho thấy tham vọng lớn của mình kể từ thời điểm David Beckham mua lại đội bóng. Thời gian gần đây, câu lạc bộ nước Mỹ hiện theo đuổi Blaise Matuidi của Juventus. Thương vụ này sắp sửa hoàn tất. Chính vì thế nên Miami bắt đầu ngỏ lời với Gotze. Nếu mọi chuyện diễn ra suôn sẻ, đội bóng tại giải nhà nghề Mỹ sẽ sở hữu đội hình cực mạnh với nhiều gương mặt quen thuộc từng chinh chiến tại châu Âu.

Mario Götze turns down MLS move as he's 'not done with Europe yet' - Bóng Đá

 Gotze chưa tìm được bến đỗ mới sau khi rời Dortmund.

Song. đó chỉ là nguyện vọng đơn phương của Miami. Nguồn tin từ BILD tiết lộ, vào lúc này, Gotze chưa có ý định đầu quân cho đội bóng của Beckham. Ngôi sao 28 tuổi vẫn muốn tiếp tục gắn bó với môi trường bóng đá châu Âu thay vì chuyển đến giải đấu kém danh tiếng.

Đây là thông tin đáng mừng dành cho những đội bóng thèm khát cựu sao Dortmund. AS Monaco, Sevilla, Fiorentina, AC Milan và AS Roma chính là các câu lạc bộ ở lục địa già chú ý đến nhà vô địch World Cup 2014.

Lữ Phong | 13:27 12/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục