Được đánh giá hay hơn Van Dijk, "kẻ đóng thế" lập tức phản ứng

10:35 Thứ sáu 23/10/2020 | 1

TinTheThao.com.vnTiền vệ phòng ngự Fabinho đang chơi xuất sắc trước khung gỗ của Liverpool.

Ở trận derby Merseyside cuối tuần trước, Liverpool đã phải toát mồ hôi hột khi trung vệ Virgil van Dijk dính chấn thương. Van Dijk có thể coi là cái tên quan trọng nhất của The Reds những năm qua, đóng vai trò chính trong hành trình giành danh hiệu của họ.

Thế nhưng trong cái rủi, Lữ đoàn đỏ lại khai phá được sự xuất sắc của Fabinho khi anh chơi trung vệ. Thay thế Van Dijk, cầu thủ người Brazil chơi ấn tượng ở trận vòng bảng Champions League với Ajax Amsterdam, có những pha cứu thua đẳng cấp giúp Liverpool giành chiến thắng 1-0.

'Top players can adapt': James Milner shows no surprise over Fabinho's centre-back display vs Ajax - Bóng Đá

 Fabinho gây ấn tượng ở vai trò trung vệ.

Sau trận, Fabinho đã nhận về hàng loạt lời khen ngợi, nhiều ý kiến thậm chí cho rằng anh đã chơi xuất sắc hơn so với những gì Van Dijk thể hiện thời gian qua. Dù vậy bản thân Fabinho lại không có suy nghĩ tương tự. Anh nói: "Tất nhiên tôi không phải Virgil, anh ấy đang là hậu vệ xuất sắc nhất thế giới."

"HLV dặn tôi hãy cố gắng để có thể tổ chức lối chơi. Thỉnh thoảng tôi phải đón bóng 2 và sẵn sàng tấn công. Ở vai trò này, tôi phải nỗ lực hết sức. Nhưng tôi chỉ có thể mang đến một chút so với những gì Van Dijk vẫn luôn làm."

Khả năng cao Van Dijk phải nghỉ cả mùa giải, Liverpool sẽ cần lên phương án mua trung vệ mới ở thị trường chuyển nhượng đông.

5 bàn thắng đẹp của Fabinho ở Monaco:

 
Anh Tú | 10:05 23/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục