Được đá chính, tân binh Arsenal gửi "chiến thư" tới Bellerin

11:20 Thứ sáu 21/09/2018

TinTheThao.com.vnĐược trao cơ hội đá chính trong trận thắng Vorskla 4-2, tân binh của Arsenal đã gửi đến người đồng đội Hector Bellerin một lời "thách đấu" cứng rắn.

Không được trọng dụng trong những trận đấu đầu mùa tại đấu trường Ngoại hạng Anh (chỉ ra sân 1 lần từ băng ghế dự bị sau 5 trận), Stephan Lichtsteiner cuối cùng cũng đã có cơ hội được thể hiện mình. Cụ thể, trong trận đấu với Vorskla, khi được HLV Unai Emery đã trao cơ hội đá chính, hậu vệ này đã có một màn trình diễn khá ấn tượng.

Được đá chính, tân binh Arsenal gửi thông điệp cứng rắn tới Bellerin - Bóng Đá

 Lichtsteiner muốn giành vị trí chính thức cùng Bellerin.

Góp công vào chiến thắng 4-2 ngay trên sân nhà trước một đội bóng tầm trung Vorskla, NHM Arsenal vẫn thấy đâu đó bóng dáng của một cầu thủ chạy cánh phải đẳng cấp với sức bền đáng nể và quan trọng hơn, anh đã cho thấy khả năng hỗ trợ phòng ngự tuyệt vời của mình.

Sau trận đấu này, cựu cầu thủ của Juventus đã không quên gửi một lời thách thức với người đá cùng vị trí với anh là Hector Bellerin. Chia sẻ ở buổi họp báo sau trận đấu, Lichtsteiner khẳng định: "Tôi đến đây không phải để an hưởng những ngày cuối cùng của sự nghiệp. Tôi đến Arsenal là để chiến đấu và mang về những thành quả cho CLB, cho CĐV nhà. 

Hector là một cầu thủ giỏi, tôi biết. Nhưng tôi muốn cạnh tranh công bằng với cậu ấy để có được vị trí chính thức trong đội hình. Có thể tôi già hơn, nhưng kinh nghiệm và khả năng hỗ trợ phòng ngự của tôi sẽ là vũ khí để ghi điểm với HLV.

Nói như thế không có nghĩa tôi muốn so sánh với cậu ấy. Tôi chỉ muốn tất cả cùng cố gắng để mang lại thành quả cao nhất cho CLB."

Đăng Huy | 10:40 21/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục