Được CLB Thái Lan quan tâm, Phan Văn Đức gửi thông điệp đanh thép

13:03 Chủ nhật 09/12/2018 | 1

TinTheThao.com.vnNgay sau khi nhận được thông tin về việc CLB đang chơi tại Thai League quan tâm, tiền đạo Phan Văn Đức đã lập tức có câu trả lời.

Phong độ của Phan Văn Đức tại AFF Cup đang rất ấn tượng, tiền đạo người Nghệ An đến thời điểm này đã ghi tổng cộng 2 bàn thắng (vào lưới Campuchia và Philippines) và kiến tạo 2 đường chuyền cho Anh Đức (trận Malaysia) và Quang Hải (trận Philippines) ghi bàn.

Được CLB Thái Lan quan tâm, Phan Văn Đức gửi thông điệp đanh thép - Bóng Đá

 Văn Đức đang trong tầm ngắm của CLB Nakhon Ratchasima.

Với màn trình diễn ấn tượng này, số 20 của ĐT Việt Nam cùng đàn anh Nguyễn Anh Đức đã lọt vào tầm ngắm của CLB Nakhon Ratchasima đang thi đấu tại Thai League 1. Sở dĩ đội bóng này quan tâm đến "song Đức" vì sang mùa giải tới, giải đấu hàng đầu Thái Lan sẽ cho phép các CLB đăng ký 3 cầu thủ Đông Nam Á trong đội hình. Và CLB Nakhon Ratchasima bất ngờ hoãn kí hợp đồng với tiền đạo Shahrel Fikri, muốn chiêu mộ "song Đức" và cả tiền đạo Phil Younghusband của Philippines.

Trước thông tin này, tiền đạo sinh năm 1996 cho biết: "Tôi chỉ mới nghe qua chuyện đội bóng Thái Lan dành cho tôi và anh Anh Đức sự quan tâm. Mà từ sự quan tâm đến lời mời là câu chuyện hoàn toàn khác. Chừng nào họ gửi giấy mời tới CLB SLNA thì hẵng hay.”

Trước đó, trong cuộc phỏng vấn với BongDaPlus, bản thân tiền đạo đang khoác áo SLNA từng bày tỏ mong muốn được ra nước ngoài thi đấu.

Đăng Huy | 12:40 09/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục