Được CLB chuyên nghiệp tuyển dụng sau khi gửi CV Football Manager

19:20 Thứ tư 20/11/2019

TinTheThao.com.vnMột game thủ người Serbia đã gây bão với cách xin việc kỳ lạ của mình.

Andrej Pavlovic là một người hâm mộ cuồng nhiệt của Football Manager và cũng là một game thủ cao tay. Cầm CLB vô danh Bezanija trong tay, anh đã giúp đội bóng này tiến đến bán kết Champions League, giành 11 chức vô địch Serbia và 2 Serbia Cup. Pavlovic nói: "Không phải khoe khoang đâu nhưng có thể nói tôi là huyền thoại trong vũ trụ Football Manager."

Được CLB chuyên nghiệp tuyển dụng sau khi gửi CV Football Manager - Bóng Đá

 FM mang đến cho chàng trai này nhiều thứ hơn mong đợi.

Trong đời thực, Bezanija không hề tuyệt vời như khi ở dưới trướng Andrej Pavlovic, đang gặp nhiều khó khăn khi chơi ở giải hạng hai Serbia. Khao khát được giúp đỡ CLB mình yêu mến, Pavlovic đã liên hệ với CLB qua Facebook và gửi đi những thành tích mình đạt được trên FM.

Sau đó, Pavlovic được kết nối với Giám đốc CLB, anh cho biết mình có một chút kiến thức về thống kê và phân tích dữ liệu, đại diện CLB đã hỏi liệu anh có muốn một công việc liên quan đến thống kê trận đấu hay không. Andrej Pavlovic đồng ý và đã làm việc được khoảng 1 tháng, phân tích dữ liệu và vận hành các trang mạng xã hội của CLB.

Đây tưởng chừng là một quyết định nghiệp dư của Bezanija, nhưng họ đã bất bại kể từ khi tuyển dụng Andrej Pavlovic, thắng 5 và hòa 1, tiến từ vị trí thứ 13 lên vị trí thứ 6 trên BXH. Chàng trai 22 tuổi này đưa ra những thống kê về tấn công và phòng thủ để CLB nhận thức rõ hơn về điểm yếu và mạnh của mình.

Những cô gái xinh đẹp trong đội Esports nữ Besiktas: 

Hoài Thu | 18:20 20/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục