“Được chơi cạnh Ronaldo, giấc mơ của tôi đã thành sự thật”

14:01 Thứ bảy 25/05/2019

TinTheThao.com.vnTài năng trẻ thuộc biên chế Benfica đã không thể che giấu niềm vui của mình khi sắp được chơi bóng bên cạnh siêu sao của Juventus.

Nhằm cạnh tranh danh hiệu vô địch UEFA Nations League ngay trên sân nhà, HLV Fernando Santos đã triệu tập 23 cái tên xuất sắc nhất. “Siêu sao” Cristiano Ronaldo đã quay trở lại đội tuyển và sẵn sàng giúp Bồ Đào Nha giành chiến thắng. Bên cạnh đó là sự xuất hiện của những cái tên dù còn rất trẻ nhưng đã khiến cả châu Âu sôi sục như Diogo Jota, Goncalo Guedes và đặc biệt là Joao Felix, người được mệnh danh là “Ronaldo 2.0”

“Được chơi cạnh Ronaldo, giấc mơ của tôi đã thành sự thật” - Bóng Đá

 Joao Felix và Ronaldo xuất hiện trong 1 buổi tập của đội tuyển Bồ Đào Nha hồi tháng 3/2019.

Là 1 tiền đạo, chàng trai 20 tuổi của Benfica được kì vọng sẽ kết hợp cùng ngôi sao đang khoác áo Juventus tạo thành bộ đôi sát thủ. Trả lời phỏng vấn với BTV, Joao Felix không che giấu được niềm vui của mình. Anh cho biết:

“Thật kì lạ. Tôi chưa bao giờ thấy Cristiano ở ngoài đời. Tôi đã nói với các bạn bè khi về nhà rằng mọi thứ trông giống như ở trên Playstation. Giấc mơ đã thành sự thật khi được ở cùng anh ấy trong trại huấn luyện. Tôi thậm chí còn không nhớ được những gì anh ấy đã nói và chỉ nghĩ rằng mình sẽ xuất hiện ở ngay bên cạnh.”

Joao Felix đang khiến cả châu Âu trở nên sôi sục. Trải qua 40 trận đấu, anh đã ghi được 19 bàn thắng và đóng góp 11 pha kiến tạo cho các đồng đội lập công. Hàng loạt “ông lớn” đã đánh tiếng muốn chiêu mộ chàng trai người Bồ Đào Nha, trong đó có Juventus. Bianconeri đang nắm lợi thế lớn bởi mối quan hệ tốt đẹp với người đại diện Jorge Mendes và sức hút từ Cristiano Ronaldo.

Faro | 13:15 25/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục