Được chi viện đến 9 cầu thủ HAGL, CAND vẫn lỡ hẹn với Hạng Nhất 2021

09:21 Thứ ba 17/11/2020

TinTheThao.com.vnDù được tăng cường rất nhiều cầu thủ tài năng từ lò đào tạo HAGL nhưng Công an Nhân dân (CAND) vẫn không thể có được tấm vé thăng hạng.

Trước thềm mùa giải Hạng Nhì 2020, CAND được NHM quan tâm khi nhận được sự chi viện rầm rộ đến từ HAGL. Cụ thể, bầu Đức đã kéo 9 cầu thủ trẻ (trước đó đã thỏa thuận cho Bình Định mượn) về đầu quân cho đội bóng ngành Công an, hướng đến mục tiêu thăng hạng càng sớm càng tốt.

Trong danh sách này có một số cái tên khá quen thuộc với NHM Việt Nam như: Thanh Bình, Hoàng Nam, Thanh Sơn, Tiến Đạt, Minh Quyền, Du Học, A Sân, Duy Kiên và thủ môn Rmah Sươ. Trong đó, đáng chú ý có Đinh Thanh Bình - cựu tiền đạo U23 Việt Nam, Lương Hoàng Nam - cựu tuyển thủ U20 Việt Nam dự World Cup U20 2017 tại Hàn Quốc và Trần Thanh Sơn - người cùng U22 Việt Nam vô địch SEA Games 30.

Được chi viện đến 9 cầu thủ HAGL, CAND vẫn lỡ hẹn với Hạng Nhất 2021 - Bóng Đá

HAGL cho CAND mượn đến 9 cầu thủ. Ảnh: CLB HAGL.

Suốt thời gian 14 trận đấu vòng bảng, CAND nhận được sự quan tâm của các cán bộ cấp cao đứng đầu ngành. Thậm chí bầu Đức cũng có vài lần xuất hiện để theo dõi những cầu thủ của mình chiến đấu cho CAND.

Tuy nhiên, vào thực tế giải đấu, sau những trận đấu đầu tiên khá ấn tượng càng về cuối vòng bảng, CAND tỏ ra hụt hơi và không thể giành được ngôi vị đầu bảng B (kém Gia Định về hiệu số bàn thắng bại). Điều này khiến học phải gặp đội bóng xếp đầu bảng A là Phú Thọ ở vòng Bán kết. Và sau đó họ thất bại trước đoàn quân HLV Dương Hồng Sơn sau loạt sút luân lưu cân não (tỷ số 1-3).

Đến trận tranh vé play-off với đội bóng cùng bảng Gia Định vào chiều 16/11 vừa qua, CAND tiếp tục sa lầy và nhận thất bại 0-1 đầy tiếc nuối, chính thức lỡ hẹn với giải Hạng Nhất 2021. Đây là một kết quả tương đối bất ngờ vì đội bóng ngành Công an được đánh giá cao hơn với những nhân sự nổi trội hơn. Song đội bóng biết tận dụng cơ hội đã giành được chiến thắng và có tấm vé thăng hạng.

Được chi viện đến 9 cầu thủ HAGL, CAND vẫn lỡ hẹn với Hạng Nhất 2021 - Bóng Đá

CAND (đỏ) thất bại trước Gia Định trong trận tranh vé play-off thăng hạng. (Nguồn ảnh: Thanh Niên, tác giả Bá Duy).

Trước Gia Định, Phú Thọ và Phù Đổng đã giành 2 tấm vé đầu tiên dự Hạng Nhất 2021. Như vậy, đấu trường cao thứ 2 của bóng đá Việt Nam vào năm sau sẽ có sự góp mặt của 14 đội bóng là: Quảng Nam, Phố Hiến, Bà Rịa Vũng Tàu, Sanna Khánh Hòa, An Giang, Bình Phước, XSKT Cần Thơ, Huế, Xi măng Fico Tây Ninh, Đắk Lắk, Long An, Phú Thọ, Phù Đổng và Gia Định.

Đăng Huy | 08:51 17/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục