Được Chelsea dạm hỏi, Genoa đáp lời về thương vụ "tiểu Lewandoski"

23:32 Thứ sáu 19/10/2018

TinTheThao.com.vnSau khi nhận được lời chèo kéo từ Chelsea, BLĐ của Genoa đã đưa ra phán quyết về tương lai của "tiểu Lewandoski".

Chàng tiền đạo người Ba Lan đang có một mùa giải vô cùng ấn tượng trong màu áo Genoa khi đã lập công đến 13 bàn thắng ở Serie A chỉ sau 8 lần ra sân. Ở Coppa Italia thậm chí còn chứng kiến một Krzysztof Piatek sắc bén hơn nhiều khi sỡ hữu một cú poker chỉ với 60 phút trên sân. 

Được Chelsea dạm hỏi, Genoa đáp lời về thương vụ

 Krzysztof Piatek đang trong tầm ngắm của Chelsea.

Sở hữu kỹ năng dứt điểm đa dạng, khả năng chọn vị trí thông minh cùng lối chơi toàn diện, Piatek đã được so sánh với người đàn anh Ba Lan, Robert Lewandowski về phong cách chơi bóng.

Chuỗi phong độ ấn tượng đó đã nhanh chóng đưa chàng tiền đạo sinh năm 1995 vào tầm mắt của nhiều đội bóng lớn trên khắp Châu Âu. Trong đó, Chelsea được xem như đội bóng theo đuổi nhiệt tình nhất. Đặc biệt trước bối cảnh cả hai chân sút Alvaro Morata và Olivier Giroud không thể đáp ứng được hiệu suất ghi bàn mà HLV Maurizio Sarri cũng như các cổ động viên mong đợi.

 Không muốn đánh mất cơ hội "tậu" tiền đạo tài năng này, theo tờ Express, cựu HLV của Napoli đã tức tốc gửi một thông điệp đề nghị CLB Chelsea lên kế hoạch và làm mọi cách để hoàn tất thương vụ này. Hiện tại, điều khoản giải phóng hợp đồng của Piatek là 40 triệu bảng và Sarri dự tính số tiền The Blues mang sang Italia phải đến 60 triệu bảng.

Tuy nhiên, theo Rai Sport, CLB chủ quản của Piatek - Genoa đã lên tiếng từ chối những đề nghị của đội bóng thành London và quyết tâm giữ chân cỗ máy săn bàn của đội nhà. Và bên cạnh Chelsea, đại diện Serie A cũng đang tính toán để gạt bỏ những lời chèo kéo đến từ Napoli.

Đăng Huy | 22:40 19/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục