Được cấp tiền, Conte quyết rút ruột Juve

15:32 Chủ nhật 25/06/2017 | 1

TinTheThao.com.vnBan lãnh đạo Chelsea đã bật đèn xanh cho huấn luyện viên Antonio Conte thực hiện một trong những vụ áp phe, nếu xảy ra, là lớn nhất ở mùa Hè 2017

105 triệu bảng, đó là số tiền mà Chelsea sẵn sàng đặt lên bàn đàm phán để mua hai cầu thủ Leonardo Bonucci và Alex Sandro của Juventus.

 - Bóng Đá

Chelsea sẵn sàng đặt lên bàn đàm phán để mua hai cầu thủ Leonardo Bonucci và Alex Sandro của Juventus.

Hàng loạt tờ báo hàng đầu của Anh vài ngày liên tục đưa tin, Chelsea đã sẵn sàng rút ruột Juventus, sau khi HLV trưởng Antonio Conte thúc giục. Ưu tiên số 1 trên thị trường chuyển nhượng của Chelsea lúc này, là một trung vệ.

Chelsea đã chuẩn bị 55 triệu euro (50 triệu bảng) để thuyết phục Juventus bán Bonucci cho mình. Chelsea cũng đã ra giá 55.2 triệu bảng (tương đương 60 triệu euro) cho cầu thủ chạy cánh Alex Sandro, được Juventus xác nhận. Thêm một con số khổng lồ nữa, nhưng 'Bà đầm già' thành Turin rất cứng rắn, và không loại trừ khả năng The Blues phải mất thêm tiền.

Trong một diễn biến khác, thêm khá nhiều tờ báo ở Pháp và Anh xác nhận thông tin, Chelsea đã đồng ý với AS Monaco về mức giá 40 triệu bảng (tương đương 45 triệu euro) của tiền vệ phòng ngự Tiemoue Bakayoko, và nhiều khả năng sẽ hoàn tất thương vụ này trong đầu tuần tới.

Huấn luyện viên Antonio Conte, người từng làm việc nhiều năm với Bonucci ở Juve lẫn ĐTQG Italia sẽ rất hài lòng nếu Bonucci (đã ở tuổi 30) về CLB. Cầu thủ chạy cánh Sandro lại là một giải pháp khác hoàn hảo trong sơ đồ 3 trung vệ.

NT - Thể Thao Việt Nam | 15:17 25/06/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục