"Được" cấm tham dự Europa League vẫn khiến Milan ôm hận trên bàn đàm phán

16:46 Thứ bảy 29/06/2019

TinTheThao.com.vnAC Milan sắp đánh mất một mục tiêu ở TTCN mùa hè năm nay.

Ngày hôm qua, AC Milan vừa phải nhận một tin bất ngờ khi bị tòa án Trọng tài thể thao cấm tham dự Europa League mùa giải tới. Nguyên nhân chính dẫn đến án phạt khắc nghiệt này là bởi nửa đỏ thành Milan đã vi phạm luật Công bằng tài chính. Được biết, Torino sẽ trở thành đội bóng thay thế cho Milan.

Dẫu vậy, trong cái rủi có cái may bởi nhờ thế mà đội chủ sân San Siro có thể vung tiền mạnh tay trong mùa hè này để nâng cấp đội hình. Giám đốc kĩ thuật Paolo Maldini sẵn sàng móc hầu bao để đem về những Stefano Sensi, Joachim Andersen, Theo Hernandez, ...

Tuy nhiên, tiền vẫn chưa đủ để giúp Milan chiêu mộ thành công tất cả các mục tiêu mà họ quan tâm. Bởi một trong những cái tên được nửa đỏ thành Milan đặt vào tầm ngắm, Jordan Veretout sắp khiến họ ôm hận.

 Veretout ngoảnh mặt với Milan vì Napoli.

Được biết, ngoài Milan, Napoli cũng rất quan tâm đến tiền vệ người Pháp. Vào tuần này, Fiorentina đã cử người đại diện gặp gỡ cả Milan lẫn Napoli nhằm bàn bạc về tương lai của cầu thủ 26 tuổi. Và theo nguồn tin từ La Gazzetta dello Sport, Veretout có vẻ hứng thú đầu quân cho á quân Serie A hơn là đội bóng áo đỏ đen vào thời điểm hiện tại.

Đó rõ ràng là một quyết định dễ hiểu bởi ở Napoli, Veretout sẽ có cơ hội thi đấu tại Champions League, đấu trường ngoài khả năng với Milan trong nhiều năm qua. Nhờ yếu tố quyết định như thế, hoàn toàn không bất ngờ khi Rossoneri phải ôm hận trong thương vụ này.

Lữ Phong | 16:15 29/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục