Được cả Wenger, Guardiola lẫn Mourinho dẫn dắt, Fabregas chọn ai?

22:21 Thứ năm 09/07/2020 | 3

TinTheThao.com.vnNgôi sao may mắn được thi đấu dưới trướng 3 ông thầy đại tài đã có phát biểu đáng chú ý.

 

Fabregas ở Barca

Trong giới huấn luyện, Arsene Wenger, Jose Mourinho và Pep Guardiola là 3 cái tên có tiếng tăm vang dội. Xuyên suốt sự nghiệp, bộ 3 nhà cầm quân này đã cùng các CLB mình dẫn dắt chinh phục rất nhiều cột mốc vĩ đại, với triết lý bóng đá ấn tượng.

Được thi đấu dưới trướng 1 trong 3 HLV kể trên có thể xem như may mắn lớn với không ít ngôi sao. Tuy nhiên có 1 gương mặt thậm chí đã được làm việc cùng cả Wenger, Mourinho và Guardiola. Đó chính là Cesc Fabregas.

Tiền vệ Tây Ban Nha được Wenger nâng đỡ ra ánh sáng tại Arsenal, trở về Barcelona dưới triều đại Guardiola, trước khi nhận lời Mourinho tái xuất Premier League trong màu áo Chelsea.

Cesc Fabregas compares playing under Arsene Wenger, Jose Mourinho and Pep Guardiola - Bóng Đá

 3 ông thầy từng dìu dắt Fabregas.

Gần đây, Fabregas đã có những phát biểu trong chương trình BBC's Match of the Day. Nhận xét về 3 ông thầy nổi tiếng, ngôi sao 33 tuổi chia sẻ: "Tôi đã thi đấu dưới trướng một số HLV hay nhất không chỉ đương đại mà cả trong lịch sử."

"Nếu phải chọn ra 1 hoặc 2 người: Guardiola vận hành thế trận theo phong cách tôi yêu thích tại Barca, Wenger cũng tương tự ở Arsenal, nhưng dưới thời Mourinho tại Chelsea, tôi đã có 1 năm thật sự đặc biệt. 

Mourinho có lẽ là người tôi có sợi dây liên kết tốt nhất. Cái cách ông ấy sử dụng khối óc tôi thật không thể tin được. 

Tôi sẽ chọn cả Guardiola, Mourinho lẫn Wenger, vì tôi nợ tất cả họ rất nhiều."

Phụng Sồ | 21:23 09/07/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục