Được cả nước Anh thèm khát, sao trẻ Boro vẫn một lòng trung thành với đội nhà

17:19 Thứ tư 25/09/2019 | 1

TinTheThao.com.vnRất khó để cưỡng lại sự quan tâm từ những cái tên như Man City hay Tottenham, nhưng tài năng trẻ của Middlesbrough đã có phản ứng khá bất ngờ.

Hậu vệ của Middlesbrough, Dael Fry là cái tên không quá xa lạ với những ai thường xuyên theo dõi bóng đá Anh. Sản phẩm đáng chú ý của lò đào tạo Middlesbrough đã từng được đánh giá là tân binh phù hợp với các nhà đương kim vô địch châu Âu, Liverpool, và hiện nay vẫn đang thu hút sự chú ý của cả Manchester City và Tottenham Hotspur.

Nguồn tin từ Anh cho hay Burnley từng hỏi mua Dael Fry ở mùa hè qua, nhưng con số 8 triệu bảng họ đưa ra cách quá xa yêu cầu lên đến 20 triệu bảng của Boro. Everton và Wolves cũng được cho là rất quan tâm đến Fry, song Middlesbrough vẫn chưa ‘’bật đèn xanh’’ vì họ còn hy vọng sẽ giữ được một trong những tài sản quý giá nhất của CLB. Mới đây, cầu thủ 22 tuổi cũng đã trả lời phỏng vấn của Sky Sports về những sự quan tâm dành cho anh.

Middlesbrough defender Dael Fry reacts to Manchester City and Spurs transfer links - Bóng Đá

Dael Fry khẳng định tương lai giữa nhiều đồn đoán.

‘’Nếu tôi chơi ở Premier League, tôi muốn được chơi cùng Middlesbrough. Mùa này, tôi sẽ cống hiến 110%, các cầu thủ khác cũng vậy, nhưng rõ ràng không ai biết trước chuyện gì sẽ xảy ra. Tôi đang ở Middlesbrough, tôi sẽ chơi với 110% khả năng và nếu tôi được chơi ở Premier League, thì đó sẽ là trong màu áo Middlebrough'', Fry nói.

Vậy là cầu thủ người Anh dường như đã có quyết định rất dứt khoát cho cá nhân mình. Khi được hỏi anh có hành diện với sự quan tâm từ các tên tuổi lớn hay không, Dael Fry cũng thẳng thắn trả lời:

‘’Đã có rất nhiều CLB quan sát - và rất nhiều trong đó là những cái tên hàng đầu, nhưng bạn chỉ cần đặt nó sang một bên và tiếp tục làm việc chăm chỉ. Nếu bạn nhìn vào nó quá nhiều, bạn sẽ bị phân tâm, bạn có thể mất tập trung.’’

‘’Một khi bạn đã ra sân, bạn đã phải xóa sạch mọi suy nghĩ không liên quan. Bạn đang chơi bóng đá và bạn chỉ cần tập trung và cống hiến 110%.’’

Xem những hình ảnh hậu trường của lễ trao giải FIFA The Best:

Ngọc Bách | 16:03 25/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục