Được cả huyền thoại M.U và Liverpool khen ngợi, 'De Ligt mới' nói gì?

13:48 Thứ bảy 24/10/2020

TinTheThao.com.vnCác bình luận viên châu Âu rất ấn tượng với một cầu thủ trẻ ở Champions League.

Giữa tuần này, Liverpool đã chơi trận ra quân Champions League, chạm trán Ajax Amsterdam trên đất Hà Lan. Đội chủ nhà thể hiện không tệ, tuy nhiên The Reds vẫn là bên nhỉnh hơn khi xét những con số. Họ tung ra 16 cú dứt điểm, trong đó có 6 lần bóng đi trúng đích. Dù vậy Jurgen Klopp và các học trò chỉ có được chiến thắng tối thiểu nhờ pha phản lưới của Nicolas Tagliafico.

'The new Matthijs de Ligt' puts compliments into perspective: 'It is of no use to me' - Bóng Đá

 Schuurs chơi tốt trước Liverpool.

Trung vệ trẻ Perr Schuurs chính là người góp công lớn bậc nhất trong thành tích phòng ngự ấn tượng của Ajax. Sau trận, huyền thoại Manchester United, Rio Ferdinand đã nhận xét: "Cậu ấy đã chơi rất, rất tốt. Tôi nghĩ cậu ấy là một sự thay thế hoàn hảo cho Matthijs de Ligt".

Cựu danh thủ Michael Owen đồng tình: "Cậu ấy sẽ trở thành một Matthijs de Ligt mới. Cậu ấy vẫn còn rất trẻ, nhưng thể hình và sức mạnh thực sự quá ấn tượng. Cậu ấy đã trông rất giống The Ligt. Chơi rất tốt và rất quyết liệt so với độ tuổi của cậu ấy. Họ đã bán De Ligt cho Juventus để lấy một số tiền lớn, nhưng đã ngay lập tức có Schuurs thay thế".

Trước những lời khen giá trị này, Perr Schuurs nói: "Tôi đã đọc được những lời đó. Đó là những lời khen thật tuyệt, nhưng tất nhiên sẽ không tác động nhiều đến tôi".

Schuurs nổi bật với những đường chuyền dài, anh nói: "Tôi nghĩ mình đã có sự tiến bộ. Nếu có được sự tự tin, bạn sẽ làm những điều khiến bản thân thấy thoải mái, và tôi thích thực hiện những đường chuyền vượt tuyến."

Những bàn thắng đẹp của Matthijs de Ligt:

 
Thanh Vũ | 13:18 24/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục