Được Bruno và Mata chăm sóc, Cavani sẵn sàng bùng nổ ở Man Utd?

17:43 Thứ ba 24/11/2020

TinTheThao.com.vnNhờ sự hỗ trợ của các đồng đội, tiền đạo người Uruguay đã không gặp nhiều khó khăn trong việc hòa nhập.

 

Hattrick của Edinson Cavani vào lưới AS Roma

Vào ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua, Edinson Cavani đã gia nhập Manchester United sau khi hết hạn hợp đồng với PSG. Trong quá khứ, tiền đạo người Argentina từng ghi được 104 bàn thắng sau 137 trận ở Napoli. Khi chuyển đến Parc des Princes, El Matador còn thể hiện phong độ hủy diệt với 200 lần sút tung mành lưới đối phương. Vậy nên, dù đã ở tuổi 34, Edinson Cavani vẫn nhận được sự kỳ vọng rất lớn, nhất là khi Manchester United đang thiếu 1 “sát thủ” trong vòng cấm.

Juan Mata explains how he's helped Edinson Cavani at Manchester United - Bóng Đá

 Edinson Cavani ăn mừng sau khi sút tung lưới Everton.

Sự kỳ vọng luôn đi kèm với sức ép. Ngoài ra, Edinson Cavani chuyển đến Premier League khi mùa giải mới đã bắt đầu, vậy nên, anh sẽ không có nhiều thời gian để hòa nhập. Rất may, xung quanh tiền đạo người Uruguay vẫn còn những người đồng đội đầy thân thiện. Ở trận đấu với Everton, Edinson đã có bàn thắng đầu tiên cho Manchester United. Khi ấy, Bruno Fernandes biết El Matador cần phải “mở tài khoản” nên đã quyết định chuyền bóng cho người đồng đội của mình ở vị trí thuận lợi.

Bên cạnh đó, cựu sao PSG còn nhận được sự hỗ trợ từ Juan Mata. Mới đây, trong chương trình United Review, tiền vệ 32 tuổi đã tiết lộ 2 điều mà bản thân đã làm để giúp Edison Cavani. Anh chia sẻ:

“Tôi rất vui khi Edinson đã đến đây vì anh ấy là 1 cầu thủ rất chuyên nghiệp, 1 người đồng đội tận tâm và luôn có sẵn khát khao thi đấu trong suốt sự nghiệp của mình. Tất nhiên, Edinson cũng rất khiêm tốn. Anh ấy thích môi trường sống ở nông thôn. Hiện tại, anh ấy rất vui khi định cư ở đó.

Tôi cũng đã nói với Edinson rằng anh ấy cần phải mang theo một vài chiếc ô. Đây là điều rất quan trọng ở Manchester. Edinson yêu cuộc sống tại đây và gia đình của anh ấy cũng cảm thấy rất hạnh phúc.

Ngoài ra, tôi cũng cố gắng giúp Edinson vượt qua rào cản ngôn ngữ. Edinson đang làm quen với tiếng Anh nên tạm thời tôi phải phiên dịch cho anh ấy. Tôi rất hạnh phúc với điều đó. Hy vọng rằng anh ấy sẽ tiếp tục ghi bàn giống như khi sút tung lưới Everton. Mọi người đều biết đẳng cấp của anh ấy.”

Juan Mata explains how he's helped Edinson Cavani at Manchester United - Bóng Đá

 Cavani và Mata rất thân thiết với nhau.

Nhận được sự giúp đỡ cả ở trong lẫn ngoài sân cỏ, Edinson Cavani chắc chắn sẽ cảm thấy rất hạnh phúc. Hiện tại, người hâm mộ Manchester United đang chờ đợi những bàn thắng tiếp theo của tiền đạo người Uruguay. Bản thân Cavani cũng không muốn phụ sự kỳ vọng ấy.

Faro | 17:13 24/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục