Được bổ nhiệm, HLV Solskjaer sẽ mua ngay cái tên này

06:58 Thứ năm 21/03/2019 | 2

TinTheThao.com.vnTrong 10 ngày tới, nhiều khả năng Man Utd sẽ chính thức bổ nhiệm Ole Gunnar Solskjaer làm HLV trưởng dài hạn.

Đó là phần thưởng xứng đáng cho Solskjaer sau những gì rất tuyệt vời ông đã làm được tại Old Trafford. Từ khi vị HLV trẻ tuổi người Na-uy lên thay Jose Mourinho, Man Utd như lột xác. Họ trình diễn lối chơi tấn công quyến rũ, các cầu thủ đều duy trì phong độ ấn tượng. Quỷ đỏ đang có cơ hội lớn để vào top 4 Ngoại hạng Anh. Ở Champions League, họ có màn ngược dòng ngoạn mục để vượt qua PSG và đã có vé dự vòng tứ kết.

Được bổ nhiệm, Solskjaer mua ngya Lozano - Bóng Đá

  Hirving Lozano có một tương lai tươi sáng.

2 thất bại trước Arsenal hay Wolves mới đây không khiến Solskjaer 'mất điểm'. Solskjaer tự tin rằng ông sẽ được ở lại Old Trafford sau khi kết thúc mùa giải này. Và ngay lập tức, 'sát thủ có bộ mặt trẻ thơ' ngày nào đã xác định cái tên mà mình muốn đầu tiên, là Hirving Lozano.

Hirving Lozano là một trong những cầu thủ đã được liên kết với Quỷ đỏ trong nhiều năm qua. Rất lâu trước khi Lozano gia nhập PSV vào năm 2017, ngôi sao người Mexico đã được chỉ ra là mục tiêu của đội chủ sân Old Trafford. Lozano hứa hẹn sẽ thích hợp với lối chơi của Man Utd hiện tại nhờ khả năng rê bóng, tạt cánh, chuyền bóng hay sút xa lợi hại. Đặc biệt, tiền vệ 23 tuổi người Mexico có thể chơi tốt ở cả 2 cánh nhờ nền tảng kĩ thuật tốt.

Theo tờ CalcioNapoli24, Lozano đã nói với PSV rằng anh ấy muốn ra đi vào mùa Hè, khi được một câu lạc bộ chất lượng theo đuổi. Phía đội bóng Hà Lan sẽ chấp nhận yêu cầu này, miễn là ai đó xuất hiện và đưa ra lời đề nghị trị giá 50-60 triệu euro.

Tài năng đặc biệt của Hirving Lozano:

Minh Tuấn | 05:32 21/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục