Được Bayern quan tâm, "viên ngọc quý" Chelsea tỏ rõ quan điểm

18:58 Thứ tư 30/09/2020

TinTheThao.com.vnNgôi sao trẻ The Blues đang đứng trước rất nhiều đồn đoán về tương lai.

 

Lampard nhận xét về các tân binh

Tương lai của tài năng trẻ Callum Hudson-Odoi tại Chelsea đang đứng trước nhiều ngờ vực. Trong bối cảnh đội chủ sân Stamford Bridge liên tục trình làng những ngôi sao tấn công thượng thặng, hoàn toàn có thể chiếm suất đá chính của anh như Timo Werner, Hakim Ziyech hay Kai Havertz,  cơ hội để Hudson-Odoi  chen chân vào đội hình chính thức The Blues thật sự rất mong manh.

Mặc dù ngôi sao người Anh vừa tỏa sáng khi được tung vào sân từ băng ghế dự bị, góp phần giúp Chelsea lội ngược dòng thành công trước West Brom ở vòng đấu trước, song màn trình diễn này vẫn không thể chiếm lấy niềm tin từ Frank Lampard.

Callum Hudson-Odoi 'eager to leave Chelsea for Bayern Munich' - Bóng Đá

 Callum Hudson-Odoi có thể sẽ rời Stamford Bridge.

Chính vì thế, theo nguồn tin từ Sky Deutschland, ngôi sao sinh năm 2000 rất muốn chuyển đến đầu quân cho Bayern Munich trước khi kỳ chuyển nhượng mùa hè đóng cửa.

Thời gian vừa qua, "Hùm xám xứ Bavaria" liên tục có động thái tiếp cận Hudson-Odoi với mục đích tìm kiếm thêm phương án dự phòng cho cặp cánh Serge Gnabry và Leroy Sane. Được biết, đây không phải lần đầu tiên nhà ĐKVĐ Champions League tiếp cận cầu thủ 19 tuổi, bởi họ cũng đã đánh tiếng muốn mua anh vào mùa hè năm ngoái nhưng bất thành.

Tuy nhiên tình hình đã thay đổi sau một năm, giờ đây Bayern Munich đang đứng trước cơ hội rất lớn để đưa cầu thủ chạy cánh đầy tiềm năng này về Allianz Arena.

Trường Sơn | 18:00 30/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục