Được Bayern Munich liên hệ, Klopp buông lời cay đắng

09:59 Thứ sáu 20/04/2018

TinTheThao.com.vnLên tiếng xác nhận BLĐ Bayern đã nhiều lần chèo kéo, HLV Jurgen Klopp đã thẳng thắn đưa ra quan điểm của mình.

Đang thăng hoa cùng Liverpool sau khi vượt qua vòng Tứ kết Champions League và áp sát vị trí thứ 2 trên BXH Ngoại hạng Anh của Man Utd, Jurgen Klopp đã chứng tỏ được tài năng cầm quân của mình. Trước thành công đó, gã khổng lồ của Bundesliga Bayern Munich rất nhiều lần đưa những lời đề nghị béo bở hòng đưa cựu HLV Dortmund về sân Allianz Arena.

Được Bayern Munich liên hệ, Klopp buông lời cay đắng - Bóng Đá

 BLĐ Bayern ra sức chèo kéo Klopp về để thay thế HLV Jupp Heynckes.

Cùng với việc HLV Jupp Heynckes đang có ý muốn nghỉ ngơi sau khi 'thế vai' thành công cho HLV Carlo Ancelotti hồi giữa mùa giải thì hơn lúc nào hết, Jurgen Klopp càng được BLĐ Hùm Xám quyết tâm chèo kéo.

Trước tình hình đó, Ngài Klopp đã có những lời khẳng định đanh thép: "Thật sự tôi chưa nói từ chối với đại diện của Bayern Munich. Họ là một thế lực của châu Âu và khát vọng của họ là vô cùng lớn. Nhưng ngược lại tôi cũng chưa nói sẽ đồng ý vì hiện tại cuộc sống và môi trường làm việc tại Liverpool là trên cả tuyệt vời.

Được Bayern Munich liên hệ, Klopp buông lời cay đắng - Bóng Đá

 Jurgen Klopp nhận được nhiều sự tôn trọng từ các cầu thủ Bayern.

Tôi vẫn còn hợp đồng với The Kops trong 4 năm tới và chưa có một điều gì khiến tôi phải nghĩ ngợi đến việc chia tay đội bóng đất cảng. Trước mắt, chúng tôi sẽ tập trung cho cả 2 đấu trường làm Champions League và Ngoại hạng Anh. Tôi mong các cầu thủ sẽ tận hiến và mang đến một mùa giải thành công cho CLB."

Đăng Huy - BongDa.com.vn - TTVN | 09:05 20/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục