Được bật đèn xanh, HLV tuyển Campuchia có thể ra mắt CLB mới trong trận gặp Heerenveen

18:28 Thứ năm 21/11/2019

TinTheThao.com.vnCựu tiền vệ của đội tuyển Nhật Bản vẫn giữ nguyên khao khát thi đấu ở tuổi 33.

Đầu tháng trước, sau khi những nguyện vọng muốn được thi đấu cho Manchester United và AC Milan không được đáp lại, Keisuke Honda đã ký bản hợp đồng 1 năm với đội bóng Hà Lan Vitesse Arnhem. Từ đó đến nay, Honda vẫn chỉ luyện tập chay ở Vitesse, chờ đợi giấy phép lao động và đủ thể lực thi đấu.

Được bật đèn xanh, HLV tuyển Campuchia có thể ra mắt CLB mới trong trận gặp Heerenveen - Bóng Đá

 Honda cho thấy khao khát được chơi bóng đỉnh cao.

Mới đây, HLV Leonid Slutsky của Vitesse, từng làm việc với Honda ở CSKA Moscow, thừa nhận lão tướng người Nhật Bản đã có thể tham gia thi đấu: "Honda đã không còn được nhanh như trước đây, nhưng cậu ấy vẫn là một cầu thủ chuyên nghiệp với những phẩm chất đặc biệt của mình. Cậu ấy thuộc nhóm cầu thủ có thể quyết định một trận đấu."

Cuối tuần này, Vitesse sẽ có trận làm khách đến sân của Sparta Rotterdam. Nếu thực sự đáp ứng yêu cầu, khả năng Keisuke Honda có thể ra sân ở trận gặp Heerenveen vào tuần tới.

Tuyển Campuchia do Honda dẫn dắt từ xa đang có thành tích khá bết bát ở vòng loại Wold Cup 2022, mới chỉ có được 1 điểm sau 5 trận, hồi tháng trước bị Iran hủy diệt với tỷ số không tưởng 14-0. Trong khi đó Heerenveen lại sở hữu Đoàn Văn Hậu của Việt Nam, đội tuyển vẫn đang bất bại ở vòng loại này, tạm giữ ngôi đầu với 11 điểm sau 5 trận.

Siêu phẩm của Honda khi còn thi đấu ở Nga: 

Hoài Thu | 17:30 21/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục