Được Barca quan tâm, sao Man City hờ hững chối từ

22:01 Thứ ba 11/09/2018

TinTheThao.com.vnBarcelona tỏ ra rất thèm khát một tiền vệ trung tâm chất lượng nhưng thêm một lần nữa họ phải nhận lấy trái đắng.

Tiền vệ Ilkay Guendogan hiện vẫn còn 2 năm hợp đồng với Manchester City, lương của anh là 90.000 bảng/tuần. Tuy nhiên ngay từ lúc này đã có rất nhiều ông lớn quan tâm đến cầu thủ gốc Thổ Nhĩ Kỳ này.

AC Milan đã dạm hỏi Guendogan từ mùa hè, trong khi cựu cầu thủ Borussia Dortmund lại muốn gắn bó lâu dài với sân Etihad hơn là rời nước Anh.

Được Barca quan tâm, sao Man City hờ hững chối từ - Bóng Đá

 Guendogan tỏ ra không hứng thú với Barca.

Và mới nhất, gã khổng lồ từ Tây Ban Nha Barcelona muốn đem anh về sân Camp Nou vào tháng Giêng sang năm, họ vừa thất bại trong thương vụ Paul Pogba và đang cần một mảnh ghép cho tuyến giữa.

Tuy nhiên, một nguồn tin từ sân Etihad mà The Sun có được sẽ khiến Bara phải thất vọng rất nhiều.

"Họ (Barca) rất quan tâm đến anh ấy (Guendogan), nhưng anh ấy sẽ ở lại đây."

"Anh ấy thích chơi dưới trướng của Pep Guardiola và đã quen với cuộc sống ở Manchester. Vẫn còn 2 năm hợp đồng giữa Guendogan với Man City nhưng anh ấy tỏ ra sẵn sàng cho một giao kèo mới."

Gia nhập The Citizens từ Dortmund vào năm 2016 với giá 20 triệu euro, Guendogan đã có 44 lần ra sân cho Man City cùng với đó là một danh hiệu Premier League và một Community Shield.

Vương Ngọc | 21:20 11/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục