Được Barca mua chưa đầy 1 ngày, cầu thủ này đã sắp phải 'khăn gói ra đi'

20:33 Thứ tư 17/07/2019

TinTheThao.com.vnBarcelona đang có ý định bán tân binh của mình.

Mới đây, tờ Espana Football đã đăng tải thông tin cho biết, Barcelona đã lên kế hoạch bán hậu vệ Marc Cucurella cho Getafe, sau khi họ vừa mới mua lại cầu thủ người Tây Ban Nha từ Eibar với giá 4 triệu euro.

Vào mùa giải năm ngoái, ngôi sao 20 tuổi được Gã khổng lồ xứ Catalan đem cho đội bóng xứ Basque mượn kèm theo điều khoản mua đứt trị giá 2 triệu euro và khi mùa giải kết thúc, phía Eibar đã nhanh chóng kích hoạt điều khoản này để biến Cucurella thành người của họ.

Barca bán Cucurella cho Getafe - Bóng Đá

 Cucurella rất có thể sẽ cập bến Getafe trong một vài ngày tới.

Nhưng phía Barca lại bất ngờ thuyết phục đội chủ sân Ipurua Municipa ngồi vào bàn đàm phán để mua lại hậu vệ người Tây Ban Nha, bởi họ nhận ra rằng câu lạc bộ hoàn toàn có thể kiếm được một khoản lợi lớn từ việc bán anh.

Hiện tại, những câu lạc bộ hàng đầu châu Âu như AC Milan hay Borussia Dortmund đều muốn sở hữu cầu thủ 20 tuổi. Tuy nhiên, theo nguồn tin từ nhà báo uy tín Ruben Uria, Getafe mới là đội bóng "giành pole" ở thương vụ này.

Uria tiết lộ, HLV Jose Bordalas đánh giá rất cao màn trình diễn mà Cucurella thể hiện ở mùa giải vừa qua. Vì vậy, ông đã quyết định đề nghị đội nhà nhanh chóng xúc tiến việc chiêu mộ anh. Được biết, quá trình thương thảo diễn ra khá suôn sẻ và nhiều khả năng Getafe sẽ ra mắt bản hợp đồng mới trong một vài ngày tới.

Trường Sơn | 20:04 17/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục