Được Arsenal theo đuổi, Andrea Belotti nói gì?

19:51 Chủ nhật 26/03/2017

TinTheThao.com.vnTrước sự quan tâm của Arsenal, Chelsea hay Barcelona, Andrea Belotti tỏ ra hững hờ và khẳng định tương lai của mình ở Torino.

Andrea Belotti năm nay 23 tuổi, nổi lên là một trong những tiền đạo hàng đầu Serie A lẫn châu Âu. Con số 27 bàn thắng mà Belotti ghi được cho Torino và tuyển Italia tính đến thời điểm này thật sự ấn tượng.

Được Arsenal theo đuổi, Andrea Belotti nói gì? - Bóng Đá

 Belotti khẳng định tương lai của mình ở Torino.

Arsenal được cho là đã gửi lời đề nghị trị giá 56 triệu bảng cho Belotti nhưng không thành. Mới nhất, Barcelona cũng ngỏ ý muốn có tuyển thủ Italia. Tuy nhiên, phía Torino lại hét giá Belotti lên đến 100 triệu bảng. Và bản thân chân sút đang cạnh tranh danh hiệu Chiếc giày vàng châu Âu với Lionel Messi, Pierre-Emerick Aubameyang,... này cũng đã lên tiếng từ chối lời mời mọc từ các CLB danh tiếng.

Belotti nói trên Tuttosport: "Tất nhiên tôi sẽ ở lại. Tôi muốn gắn bó với Torino. Tôi sẽ ở lại Torino trong mùa bóng tới. Hãy để người hâm mộ Granata biết được rằng, tôi chắc chắn sẽ ở lại. Tôi sẽ bỏ ngoài tai mọi tin đồn. Trước mắt, tôi muốn tập trung để chơi tốt cùng ĐTQG và giúp Torino đạt thứ hạng thật cao trong mùa này."

Chiêm ngưỡng tài năng đặc biệt của Andrea Belotti:

Minh Tuấn - Thể Thao Việt Nam | 19:05 26/03/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục