Được 2 đại gia Ngoại hạng Anh mời chào, "trai hư" ở Old Trafford chốt tương lai

14:33 Thứ bảy 16/11/2019 | 3

TinTheThao.com.vnTương lai của ngôi sao này đang được rất nhiều người quan tâm trong thời gian gần đây.

Ligue 1 không chí có mỗi Paris Saint-Germain là sở hữu các ngôi sao hàng đầu thế giới được chú ý. Quả thực, sức hút của những Neymar, Kylian Mbappe vô cùng lớn nhưng điều đó không đồng nghĩa bộ đôi đắt giá tại thủ đô nước Pháp lu mờ các cái tên khác. Cụ thể nhất chính là trường hợp của Memphis Depay.

Kể từ thời điểm đầu quân cho Lyon, Depay đã tạo được tầm ảnh hưởng. Trong 99 trận, chân sút người Hà Lan lập công 43 lần. Lúc này, khi Lyon đang gặp khó về mặt phong độ, chính ngôi sao 25 tuổi là cầu thủ dẫn dắt câu lạc bộ đi lên. Phong độ xuất sắc ấy của cựu sao PSV còn được anh đem lên ĐTQG khi anh đóng vai trò chủ chốt trên hàng công.

Với những gì mà Depay làm được gần đây, NHM thực sự quên anh là bản hợp đồng hớ của Manchester United. Tại Old Trafford ngày trước, tiền đạo sinh năm 1994 bị xem là trai hư bởi thể hiện nhiều tật xấu hơn tài năng. 

Memphis Depay responds to Tottenham, Man Utd transfer speculation - Bóng Đá

 Depay đang đứng trước cơ hội về lại Ngoại hạng Anh.

Song, màn trình diễn gần đây đã giúp cầu thủ người Hà Lan được quan tâm hơn. Trong đó, có cả đội bóng cũ của anh là Manchester United cùng Tottenham. Đáp trả về những tin đồn như thế này, Depay thẳng thắn phát biểu, trích dẫn từ express:

"Tôi chẳng muốn nói về điều đó, tôi không muốn nói về các tin đồn mả bản thân minh còn không biết. Chúng ta cần gạt nó sang 1 bên và tôi hiện chỉ tập trung cho mùa giải này."

Lữ Phong | 13:50 16/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục