Đụng Zagreb, Juve quay lại sơ đồ 3 hậu vệ

20:45 Thứ ba 27/09/2016

TinTheThao.com.vnVới việc chỉ còn đúng 3 hậu vệ đáng tin cậy, Juventus nhiều khả năng sẽ quay lại sơ đồ cũ 3-5-2 vốn đã làm nên chức vô địch mùa giải trước.

juventus-zagreb

Juve chỉ còn 3 trung vệ lành lặn ở trận gặp Zagreb. Ảnh: Internet. 

Cả Medhi Benatia và Daniele Rugani đều dính chấn thương và buộc phải ngồi ngoài. Điều này đồng nghĩa trong tay HLV Max Allegri chỉ còn đúng ba trung vệ lành lặn là Giorgio Chiellini, Leonardo Bonucci và Andrea Barzagli. Gần như chắc chắn, Juve sẽ ra sân với sơ đồ ba hậu vệ.

Ngoài ra, HLV người Italia này cũng xác nhận việc sẽ sử dụng bộ ba tiền vệ Miralem Pjanic, Hernanes và Sami Khedira ở tuyến giữa, trong khi Dani Alves chắc suất bên cánh phải. Vị trí bên hành lang trái sẽ là sự cạnh tranh quyết liệt giữa Patrice Evra và Alex Sandro. Trước đó, HLV Allegri cũng xác nhận việc tiền vệ Asamoah đã dính chấn thương nặng và buộc phải lên bàn mổ, qua đó chưa hẹn ngày trở lại.

Trong khi đó, trên hàng công chắc chắn Gonzalo Higuain sẽ có suất đá chính. Vị trí còn lại gần như thuộc về Paulo Dybala, cho dù tiền đạo người Argentina vẫn chưa nổ súng cho Juve bất kì lần nào từ đầu mùa đến nay. Cái tên còn lại Mario Mandzukic tỏ ra không thể đá cặp cùng Higuain khi cả hai không thể tìm được bàn thắng trước Palermo.

Đội hình dự kiến của Juve ở trận gặp Dinamo Zagreb: Buffon; Barzagli, Bonucci, Chiellini; Dani Alves, Khedira, Hernanes, Pjanic, Evra; Higuain, Dybala.

Phúc Vũ - Thể thao Việt Nam | 20:25 27/09/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục