"Đúng vậy, Man Utd đã tiếp cận 2 cầu thủ của chúng tôi"

22:02 Thứ ba 07/05/2019 | 2

TinTheThao.com.vnManchester United đã cử người theo dõi 2 tài năng trẻ đang thi đấu tại Thổ Nhĩ Kỳ.

Mùa giải chưa kết thúc nhưng ngay thời điểm này, Man United đã rục rịch chiêu mộ những nhân tố mới cho đội bóng. Với việc HLV Ole Gunnar Solskjaer quyết thực hiện cuộc cách mạng nhân sự mạnh mẽ, không ít cái tên sẽ phải rời đội.

"Người đi, thì kẻ đến", nhiều nguồn tin tiết lộ, Man United đang lùng sục sắp thị trường chuyển nhượng châu Âu để tìm kiếm các nhân tài phù hợp nhất. Theo xác nhận của Chủ tịch CLB Trabzonspor, Ahmet Agaoglu thì Quỷ đỏ đã nhắm tới 2 cầu thủ của mình.

Trabzonspor

 Cái tên đang được Man United liên hệ.

Cụ thể, chia sẻ trên tờ Goal, ông Ahmet Agaoglu cho hay: "Hôm nay, các tuyển trạch viên của Man United và Lille đã có mặt trong trận đấu (Trabzonspor thắng 4-2 trước Kayserispor hôm thứ Hai vừa qua).

Các cầu thủ của chúng tôi đã được theo dõi chặt chẽ trong thời gian dài. Điều này khiến chúng tôi rất tự hào rằng, các cầu thủ của Trabzonspor đang nhận được sự chú ý đặc biệt từ các câu lạc bộ lớn nhất ở châu Âu."

Được biết, 2 cầu thủ lọt vào tầm ngắm của Man United là Abdulkadir Omur và Yusuf Yazici. Omur mới 19 tuổi nhưng đã có 4 bàn thắng 7 kiến tạo ở giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ mùa này khi thi đấu bên hành lang cánh, còn Yazici là thủ lĩnh hàng tiền vệ dù mới 22 tuổi. Yazici cũng kịp ghi 3 bàn, đóng góp 3 kiến tạo.

Video tài năng của Abdulkadir Omur:

Tiểu Lam | 21:35 07/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục