'Đúng vậy, anh ấy đã làm Ronaldo phải khóc'

19:58 Thứ sáu 15/11/2019

TinTheThao.com.vnNgười cũ M.U vừa tiết lộ câu chuyện thú vị nhưng cũng rất đáng quên trong quá khứ.

Trong giai đoạn hoàng kim của mình, Manchester United không hề thiếu đi những ngôi sao đẳng cấp thế giới. Tuy vậy, song song đó vẫn xuất hiện nhiều cầu thủ sở hữu phong cách riêng và có cái tôi lớn, trường hợp của Ruud Van Nistelrooy là một ví dụ điển hình.

Tiền đạo người Hà Lan là một chân sút "khét tiếng" ở Premier League vào thời điểm đó. Thế nhưng, mối lương duyên giữa anh và M.U phải chấm dứt sau mùa giải 2005/06. Khi ấy, huyền thoại sinh năm 1976 đã có những mâu thuẫn với Cristiano Ronaldo.

Ronaldo was made to cry by Van Nistelrooy at Man Utd training - Saha - Bóng Đá

 Ronaldo và Van Nistelrooy từng rất thân nhau.

Lúc bấy giờ, CR7 còn là một sao trẻ mới nổi và vẫn ham muốn thể hiện bản thân. Một trong những sở trường của cầu thủ người Bồ Đào Nha là rê dắt, tận dụng kỹ thuật cá nhân để qua người. Tuy nhiên, "Van Gol" không thích như vậy và yêu cầu đàn em tạt bóng nhiều hơn vào vòng cấm.

Ronaldo nhất quyết không nghe lời và thậm chí đã bị Van Nistelrooy... sút vào người trong một buổi tập. Chưa chịu dừng lại, cựu sao PSV Eindhoven còn chửi với theo rằng "Đi mà khóc với bố mày ấy" (ám chỉ CR7 sẽ mách Sir Alex Ferguson). Câu chuyện này mới đây đã được một người cũ của sân Old Trafford thuật lại rất chi tiết.

"Ruud luôn có cái tôi lớn như vậy, anh ta luôn muốn nhận mọi đường chuyền. Sự phát triển của những người như Rooney, Ronaldo làm HLV rất khó xử. Ruud có làm Ronaldo khóc không à? Có chứ, vài câu chuyện không hay và tôi nghĩ họ nên dừng cuộc tranh luận đó lại khi cha của Ronaldo mất. Tôi chắc chắn là Ruud sẽ hối hận với lời lẽ mình thốt ra", Louis Saha trả lời trên FourFourTwo.

Xem siêu phẩm của CR7 khi còn chơi cho Real Madrid: 

Giang Nam | 19:10 15/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục