'Đúng, Van Dijk là hậu vệ xuất sắc nhất thế giới'

01:15 Chủ nhật 13/01/2019

Mới chỉ một năm cập bến Liverpool, Virgil van Dijk đã khiến tất cả mọi người phải thừa nhận khả năng của mình.

Liverpool vừa có trận thắng khá vất vả với tỷ số 1-0 trước Brighton nhờ vào pha phạt đền chuẩn xác của Mohamed Salah.

Như vậy, đội quân của HLV Jurgen Klopp tạm thời nới rộng cách biệt với đội đứng sau Manchester City lên thành 7 điểm. Đồng thời với chiến thắng tối thiểu này, hàng phòng ngự của The Reds do thủ lĩnh Virgil van Dijk lĩnh xướng đã có đến 12 trận sạch lưới, ở 10 trận còn lại, họ cũng chỉ để khung gỗ của mình bị xâm phạm một lần mỗi trận.

Pep: Van Dijk là độc nhất - Bóng Đá

 Van Dijk chỉ mới để Liverpool thủng lưới 10 lần sau 22 trận.

Với những màn trình diễn xuất sắc của mình, Van Dijk đã khiến cả khán giả, các nhà chuyên môn lẫn đồng đội phải hết lời khen ngợi. Mới đây, đến lượt Mats Hummels, đối thủ của Virgil tại vòng 1/8 Champions League sắp tới, cũng phải thừa nhận khả năng.

Khi được hỏi câu: "Liệu Virgil van Dijk có phải trung vệ xuất sắc nhất thế giới thời điểm hiện tại không?", nhà vô địch World Cup 2014 đã trả lời ngắn gọn: "Đúng."

Việc lá thăm vòng knock-out để Bayern Munich chạm trán Liverpool cũng có nghĩa là Hummels sẽ gặp lại người thầy cũ của mình hồi còn ở Dortmund, Jurgen Klopp.

Ngay sau khi kết quả bốc thăm được công bố, trung vệ người Đức cũng đã lập tức đăng lên trang cá nhân của mình: "Em đang dõi theo anh đấy người cũ của em."

Thanh Vũ | 00:10 13/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục