Dùng vai hạ Chelsea, Koscielny đi vào lịch sử Arsenal

02:38 Chủ nhật 20/01/2019

TinTheThao.com.vnTrung vệ người Pháp đã ghi bàn nâng tỉ số lên thành 2-0 trong trận derby London giữa Arsenal và Chelsea trên sân Emirates.

Arsenal đã có một trận đấu ấn tượng trước những người từng hạ gục họ ở lượt đi. Alexandre Lacazette ghi bàn mở tỉ số ở phút 14, trong khi trung vệ kỳ cựu Laurent Koscielny là người nhân đôi cách biệt với pha "đánh vai" hạ gục thủ thành Kepa Arrizabalaga.

Theo thống kê từ trang OptaJoe, trung vệ sinh năm 1985 đã ghi bàn trong mỗi chín mùa giải của mình tại Premier League và anh cũng là hậu vệ đầu tiên của Arsenal ghi được 20 bàn thắng ở sân chơi cao cấp nhất xứ sương mù.

Dùng vai hạ Chelsea, Koscielny đi vào lịch sử Arsenal - Bóng Đá

 Koscielny vươn lên là hậu vệ ghi 20 bàn đầu tiên cho Arsenal tại Premier League.

Đây rất có thể là quãng thời gian cuối cùng của Laurent Koscielny với đội bóng phía bắc London bởi năm nay cầu thủ người Pháp đã 33 tuổi và rõ ràng anh cũng không đủ thể lực để chơi trọn vẹn cả một mùa giải dài hơi cùng The Gunners. 

Chức vô địch giải Ngoại hạng Anh với Arsenal quả thực đã quá xa vời, vì thế cựu ngôi sao FC Lorient có thể mơ về một danh hiệu ở giải đấu cúp như Europa League và FA Cup trước khi chia tay đội bóng anh đã gắn bó trong gần một thập kỷ qua.

Vũ Quang Toản | 01:45 20/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục