Dùng Torres để ghẹo Barca, Chelsea nhận cú phản đòn cực mạnh

11:33 Thứ ba 23/07/2019 | 1

TinTheThao.com.vnBarcelona và Chelsea đang hâm nóng cuộc đối đầu sắp diễn ra tại Nhật Bản.

Barcelona sẽ mở đầu tour du đấu hè tại Nhật Bản bằng trận thư hùng cùng đối thủ đầy duyên nợ tại Champions League, Chelsea vào 17h30 hôm nay (theo giờ Việt Nam).

Và mới đây, đại diện đến từ Premier League đã hâm nóng cuộc chạm trán này bằng việc đăng tải một đoạn clip lên trang Twitter chính thức của câu lạc bộ.

Chelsea mượn Torres để cà khịa Barca - Bóng Đá

 Barca đã đáp trả Chelsea trên Twitter.

Cụ thể, Chelsea tung đoạn video ghi lại khoảnh khắc Fernando Torres thực hiện một pha solo qua người Victor Valdes và lạnh lùng dứt điểm vào gôn trống, qua đó kết liễu hy vọng lọt vào chung kết Champions League năm 2011 của Barca.

Ở thời điểm đó, Blaugrana vẫn được đánh giá là một trong những ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch. Lối đá tiki taka huyền ảo mà họ thường sử dụng khiến rất nhiều đối thủ ngao ngán, nhưng đứng trước một Chelsea thi đấu phòng ngự hiệu quả cùng với sự sắc sảo của huyền thoại người Bờ Biển Ngà, Didier Drogba, họ đã vượt qua đại diện đến từ La Liga với tỷ số sít sao 3-2.

Đến nay, có lẽ Chelsea vẫn tự hào về khoảnh khắc tuyệt vời này. Tuy nhiên, phía Barca vẫn có câu trả lời rất gắt gỏng dành cho đối thủ ở chuyến du đấu sắp tới. Họ viết trên Twitter chính thức: "Đây có phải là một trở ngại khi các bạn đang chơi ở Champions League?"

The Blues đã không lọt vào tứ kết Champions League hai trong ba mùa giải gần đây và họ đã bị chính Barcelona loại vào mùa 2017/2018.

Trường Sơn | 10:33 23/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục