"Đúng, thời gian đầu tôi có chút lo lắng khi gặp Pep Guardiola"

16:03 Thứ bảy 20/07/2019 | 1

TinTheThao.com.vnTân binh của Manchester City từ Atletico Madrid, Rodri vừa có những lời phát biểu về HLV Pep Guardiola.

Mùa hè năm nay, HLV Pep Guardiola đã có một bản hợp đồng mới chất lượng mang tên Rodri từ Atletico Madrid. Được biết, tiền vệ người Tây Ban Nha đã khiến nửa xanh thành Manchester chi số tiền 70 triệu euro. Với Rodri, Pep Guardiola đã có sự thay thế cho Fernandinho trong bối cảnh tiền vệ người Brazil đã 34 tuổi. 

Mới đây, trong giai đoạn trước thềm mùa giải mới, Rodri vừa có trận ra mắt Man City khi đội nhà chiến thắng West Ham 4-1 ở giải Premier League Asia. Và cầu thủ 23 tuổi cũng có những lời nói đầu tiên về HLV Pep Guardiola. Bởi trước đó anh chưa từng gặp cựu thuyền trưởng Barca nên có chút lo lắng.

Rodri admits nerves before meeting Pep Guardiola for first time - Bóng Đá

 Rodri là bản hợp đồng đắt giá của Man City trong mùa hè này.

Trên Sky Sports News, bản hợp đồng 70 triệu euro của Man City thẳng thắn phát biểu:

"Đúng, tất nhiên là thời gian đầu tôi có chút lo lắng khi gặp ông ấy. Nhưng rồi ngày qua ngày, mọi thứ đã ổn. Ông ấy chỉ dẫn cho bạn để giúp bạn tiến bộ. Bạn phải thấm nhuần những thứ đó càng nhanh càng tốt để thực hiện chúng trên sân."

"Với tôi, thời gian đầu giữa chúng tôi như thế là tốt. Ông ấy chỉ cho tôi 3,4 khái niệm mà tôi còn chưa biết. Mọi thứ phụ thuộc vào tình hình trên sân chứ không phải lúc nào cũng chuyền bóng. Ông ấy muốn tôi rê bóng tùy vào thời điểm thích hợp."

"Ở giữa sân, tôi biết cách thực hiện 1 hoặc 2 chạm chuyền bóng và đưa bóng hướng lên trên với tốc độ cao. Nhưng ông ta bảo khi không có ai áp sát, hãy cứ rê bóng về phía trước. Lúc đó, sẽ có người lao đến và khoảng trống lộ ra cho người xung quanh. Tất cả những thứ đó là điều mà bạn không nhận ra nhưng tôi cảm thấy phấn khích khi bắt đầu học chúng."

Rodri admits nerves before meeting Pep Guardiola for first time - Bóng Đá

 Được Pep dẫn dắt, sự nghiệp của Rodri hứa hẹn sẽ thăng tiến.

Bên cạnh đó, Rodri cũng lên tiếng nói về câu chuyện giữa anh và Atletico Madrid. Tiền vệ sinh năm 1996 trưởng thành từ lò đạo tạo câu lạc bộ nhưng rồi anh đầu quân sang Villarreal trước khi trở lại Wanda Metropolitano vào năm 2018.

"Tôi không to lớn vào thời điểm đó nhưng không có ai xuất hiện bảo rằng họ không cần tôi. Tôi chỉ muốn bắt đầu bằng cách chọn con đường khác phát triển. Tôi nghĩ nếu tôi không quyết định chia tay Atletico lúc ấy, tôi khó lòng xuất hiện tại đây. Trong sự nghiệp, có đôi lúc bạn cần phải đưa ra những quyết định và đó là một lựa chọn đúng đắn."

Lữ Phong | 14:55 20/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục