Dùng thiên lý nhãn, Messi "hồi sinh" mối liên kết với Griezmann

07:32 Chủ nhật 16/02/2020 | 1

TinTheThao.com.vnCuối cùng, Lionel Messi và Antoine Griezmann đã tìm thấy nhau sau khoảng thời gian dài mất kết nối.

Tối qua, Barcelona vừa có trận đấu với Getafe trên sân nhà trong khuôn khổ vòng đấu thứ 24 La Liga. Với việc đang bị đại kình địch gác 3 điểm, đoàn quân của HLV Quique Setien buộc phải giành chiến thắng ở màn đụng độ này để nuôi hy vọng bám đuổi.

Dù thể hiện một bộ mặt không quá thuyết phục, nhưng sự tỏa sáng kịp thời đến từ bộ đôi Antoine Griezmann và Lionel Messi, cùng việc tận dụng triệt để sai lầm mà các cầu thủ Getafe mắc phải đã giúp Barca ấn định tỷ số 2-1 chung cuộc. 

Đáng chú ý, sau rất nhiều trận đấu liên tục mất kết nối trên sân, cuối cùng hai ngôi sao sáng nhất hàng công CLB cũng đã tạo ra được mối liên kết cần thiết. Chính đường chuyền đầy nhạy cảm của El Pulga đã giúp Griezmann băng xuống thực hiện tình huống bấm bóng tinh tế để mở tỷ số cho đội nhà ở phút 33.

Messi and Griezmann finally combine for a goal - Bóng Đá

 Messi đã có một đường chuyền dọn cỗ cho Griezmann.

Theo thống kê từ Marca, với đường chuyền thành bàn vừa rồi, chủ nhân 6 QBV nâng tổng số pha kiến tạo tại La Liga mùa này lên 12. Trong khi đó, Griezmann có bàn thắng thứ 13 cho Barca trên mọi đấu trường. Ngoài việc tỏa sáng giúp đội nhà mang về 3 điểm quý báu, tình huống phối hợp giữa bộ đôi này cũng phần nào khiến những hoài nghi cho rằng Messi đang cô lập tân binh 120 triệu euro dần lắng xuống.

Video 5 bàn thắng đẳng cấp của Barca trước Getafe:

Trường Sơn | 06:34 16/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục