"Đúng thế, tôi sẽ là cầu thủ Chelsea vào ngày 01/07"

06:24 Thứ hai 27/04/2020

TinTheThao.com.vn"Chữ ký của tôi đã ở trên hợp đồng" - tân binh tương lai của The Blues quả quyết.

 

Lampard lên tiếng về Ziyech

Dịch COVID-19 đang gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến làng túc cầu. Mới đây, BTC hạng đấu bóng đá số 1 Hà Lan là Eredivisie thông báo kết thúc sớm mùa giải mà không có đội vô địch hay xuống hạng.

Trước khi quyết định được công bố, AFC Ajax là đội dẫn đầu BXH. Phát biểu được Evening Standard dẫn lời, trụ cột Hakim Ziyech bày tỏ: "Không, [tôi không cảm thấy mình là nhà vô địch], vì không có chiếc cúp nào được trao. Tôi sẽ ra đi khi hết mùa và muốn có 1 kết thúc đẹp hơn... Thật tiếc khi không thể khép lại thời gian chơi bóng tại Ajax tốt hơn."

Hakim Ziyech on Chelsea debut date amid Premier League uncertainty - Bóng Đá

 Ziyech sắp tới Chelsea.

Ziyech đã đạt thỏa thuận gia nhập Chelsea vào tháng 2, nhưng diễn biến bất định của mùa giải Premier League 2019/20 làm dấy lên những dấu hỏi về thời điểm ngòi nổ 27 tuổi chính thức đến Stamford Bridge.

Trả lời truyền thông Hà Lan, Ziyech quả quyết: "Chữ ký của tôi đã ở trên hợp đồng, vì vậy đúng thế, vào ngày 01/07 tôi sẽ là cầu thủ Chelsea. Tôi chưa từng có suy nghĩ nào khác."

Tuy thế bản hợp đồng 37,8 triệu bảng chưa rõ bao giờ anh sẽ được đăng ký để thi đấu cho The Blues ở Premier League: "Tôi có liên lạc với HLV Frank Lampard, nhưng Chelsea cũng không quá rõ chuyện sẽ diễn ra tại đó. Chừng nào họ chưa rõ thì tôi cũng chưa rõ."

Phụng Sồ | 05:54 27/04/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục