Dùng tay chơi bóng, Ronaldo đừng tỏ ra oan uổng

12:09 Thứ năm 26/04/2018

TinTheThao.com.vnTruyền thông Tây Ban Nha mới đây đã lên tiếng về bàn thắng bị từ chối của Ronaldo.

Ronaldo vẫn là cái tên được chú ý dù không ghi được bàn nào trong trận chiến với Bayern Munich. Thi đấu nhạt nhẽo suốt trận, siêu sao người Bồ Đào Nha thậm chí chẳng có nổi cú sút trúng đích.

Tình huống duy nhất chân sút số 7 khiến cổ động viên Hùm xám thót tim là khi anh đưa bóng vào lưới ở phút 71. Thế nhưng, bàn thắng của anh bị từ chối. Sau trận đấu, chuyên gia Marca, Andujar Oliver hoàn toàn ủng hộ quyết định của trọng tài Bjorn Kuipers.

 - Bóng Đá

 Ronaldo bị từ chối bàn thắng vì dùng tay chơi bóng.

Ông cho biết: Trọng tài người Hà Lan từ chối bàn thắng của Ronaldo là hợp lý. Cậu ta đã dùng tay kiểm soát trái bóng rồi dễ dàng ghi bàn”.

Ronaldo tỏ ra rất giận dữ, anh liên tiếp phản đối quyết định của ông vua áo đen. Trước phản ứng có phần thái quá của tiền đạo Real, ông Bjorn Kuipers vẫn tỏ ra bình thản và không hè rút thẻ cảnh cáo anh.

Việc tịt ngòi trước Bayern cũng khiến Ronaldo bị đứt mạch kỷ lục 11 trận liền ghi bàn ở Champions League. Thế nhưng, CR7 vẫn tiếp tục thiết lập kỷ lục mới tại đấu trường châu Âu. Siêu sao 33 tuổi chính thức vượt mặt Iker Casillas để có nhiều trận thắng nhất tại giải đấu. Ngoài ra, đội chủ sân Bernabeu cùng trở thành CLB đầu tiên có 150 trận thắng ở C1.

Bạch Băng - BongDa.com.vn - TTVN | 10:50 26/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục