"Đừng nói Messi hay Ronaldo, Pogba còn chẳng bằng Salah"

08:28 Thứ năm 01/01/1970

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ Stan Collymore cảm thấy tiếc Paul Pogba đang ngày bị nhiều cầu thủ vượt mặt về đẳng cấp.

Trong 10 năm qua, làng túc cầu thế giới đã được may mắn chứng kiến sự trưởng thành của 2 trong số những cầu thủ vĩ đại nhất lịch sử là Lionel Messi và Cristiano Ronaldo.

Tuy nhiên triều đại của Messi - Ronaldo đã bắt đầu đi đến chương cuối cùng, khi cả 2 đều đã bước sang tuổi băm. Đáng tiếc khi cặp đôi huyền thoại này đang dần đi đến ngày giải nghệ, thì làng túc cầu thế giới vẫn chưa tìm được những kẻ kế vị xứng tầm.

Với Pogba, anh từng được kỳ vọng sẽ đạt đến đẳng cấp của Messi và Ronaldo, nhưng đáng tiếc vài năm gần đây, sự nghiệp của Pogba đã không có thêm chút tiến bộ nào, thậm chí là thụt lùi.

 Sự nghiệp của Pogba đã không có nhiều điểm đột phá trong những năm qua.

Nói về sự nghiệp của Pogba, cựu danh thủ Stan Collymore đã tỏ ra vô cùng tiếc nuối: "Từng rất nhiều lần người ta có thể nhận ra tiềm năng của Pogba trong việc kế vị Messi hay Ronaldo. Tuy nhiên giờ chúng ta sẽ chẳng thể như thế nữa."

"Các bạn thậm chí không thể xếp Pogba ngang hàng với những Van Dijk, Salah của Liverpool, hay De Bruyne của Man City, vì đơn giản tất cả những cầu thủ đó đều đã vượt qua cậu ấy."

Hiện tương lai của Pogba cũng đang là một dấu hỏi rất lớn, khi quá trình đàm phán gia hạn giữa anh và Man Utd vẫn đang gặp rất nhiều vấn đề.

Solskjaer: Martial và Rashford giống như Sheringham và Solskjaer

Kỳ Anh | 22:23 23/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục