Đúng như mong đợi, Ancelotti đã được 'chế meme' siêu hài hước

22:09 Thứ hai 24/02/2020 | 2

TinTheThao.com.vnHuấn luyện viên Carlo Ancelotti đã 'há mốc miệng' chứng kiến bàn thua của đội nhà ở trận gặp Arsenal.

Everton chơi cực hay trong hiệp thi đấu đầu tiên, nhưng Arsenal đã quá nhanh lấy lại lợi thế chỉ 38 giây sau giờ nghỉ giải lao. Trung vệ David Luiz khởi đầu cho pha tấn công bằng đường chuyền dài lên tuyến trên. Cuối cùng, Nicolas Pepe kiến tạo cho Pierre-Emerick Aubameyang ghi bàn thắng chóp nhoáng.

Bên ngoài đường biên, vị thuyền trưởng người Ý có lẽ không thể tin vào những gì mình đang chứng kiến, và hình ảnh được ống kinh máy quay ghi lại thực sự rất hài hước, bởi nó khiến khán giả liên tưởng đến hình ảnh chú mèo Smudge nổi tiếng trên mạng xã hội trong thời gian qua.

 - Bóng Đá

Hình ảnh hài hước về Ancelotti.

Thậm chí, người hâm mộ cũng đã 'chế' hình ảnh đó thành một meme tương tự, trong khi trang chế ảnh nổi tiếng ở Thái Lan là Just toon it cũng khiến giới mộ điều phì cười vì hình ảnh họ đăng tải sau trận đấu. Ở đó mô tả Ancelotti 'ngẩn tò te' vì bàn thua, vì ông chẳng hiểu điều gì đã xảy ra.
Có lẽ, mãi về sau này Carletto sẽ trở thành đề tài vui nhộn trên các trang mạng xã hội, một điều nằm ngoài dự tính của nhiều người. Dù vậy, bóng đá luôn là một môn thể thao muôn hình vạn trạng, và việc chiến lược gia sinh năm 1959 hay ai đó bị đưa ra làm đề tài bàn tán cũng không phải điều gì đó quá khó hiểu.

Christian Benteke lập siêu phẩm vào lưới Everton:

Anh Tú | 21:11 24/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục