Dùng mưu độc, PSG lên kế hoạch cuỗm trụ cột của Juventus

16:35 Thứ hai 30/03/2020

TinTheThao.com.vnParis Saint-Germain sắp sửa có một động thái độc để chiêu mộ người của Juventus.

Video icardi tập luyện ở PSG

Với sự hiện diện của Mauro Icardi, PSG đã tìm được phương án tha thế cho một Edinson Cavani đã luống tuổi. Dù Icardi chỉ vừa đến sân "công viên các hoàng tử" nhưng anh ngay lập tức tạo ra tầm ảnh hưởng với thành tích ghi 20 bàn thắng sau 31 trận trên mọi đấu trường. Phong độ xuất sắc đó của chân sút người Argentina khiến PSG cân nhắc đến việc mua đứt từ Inter Milan. Mức phí mua đứt của Icardi rơi vào khoảng 75 đến 85 triệu euro.

Ở thương vụ này, nếu PSG nghiêm túc, họ sẽ dễ dàng cho sự phục vụ của sát thủ sinh năm 1993. Khi đó Icardi sẽ trở thành họng pháo chủ lực của nhà ĐKVĐ Ligue 1 nhưng trong một động thái sâu xa hơn, PSG muốn sử dụng tiền đạo 27 làm đòn bẩy để chiêu mộ cầu thủ khác.

Juventus & PSG Planning Player Exchange Involving Inter Owned Striker Mauro Icardi - Bóng Đá

 Icardi đang thi đấu tốt ở PSG

Juventus là 1 trong những đội bóng khác muốn sở hữu Icardi. Nhận thấy điều này nên nguồn tin từ Tuttosport vừa xác nhận, sau khi PSG mua đứt Icardi từ Inter, họ sẽ dùng ngôi sao này nhử mồi các cầu thủ khác của Juventus. Lúc này, GĐTT Leonardo đang để mắt đến vài cái tên như Miralem Pjanic, Paulo Dybala, Douglas Costa hoặc Mattia De Sciglio.

Với động thái này, cái tên Icardi đang là điểm mấu chốt liên quan đến 3 đội bóng lớn tại châu Âu. Diễn biến trong thương vụ này sẽ càng trở nên hấp dẫn vào thời gian tới.

Lữ Phong | 15:38 30/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục