Dùng Martial làm "vật tế", Man Utd tính tạo sốc?

15:25 Chủ nhật 04/12/2016 | 3

TinTheThao.com.vnTheo báo chí Anh, ban lãnh đạo Manchester United đang tính tạo một vụ chuyển nhượng có thể gây sốc với nhiều người trong thời gian tới.

anthony-martial-1-1457

 Martial có thể bị Man Utd đẩy đi?

Tờ The Sun số ra hôm nay đưa thông tin gây sốc, Manchester United có thể sử dụng tiền đạo người Pháp Anthony Martial làm "vật tế thần" trong thương vụ chuyển nhượng với Real Madrid. Cụ thể, theo các nguồn tin độc quyền mà nhà báo Ken Lawrence có được, Manchester United đang muốn chiêu mộ tiền vệ James Rodriquez của Real Madrid, và sẽ lấy Martial ra làm điều kiện trao đổi.

Theo phân tích, giá chuyển nhượng của tiền vệ người Colombia sẽ không ít hơn con số 60 triệu bảng, và đó là lý do ban lãnh đạo Manchester United tin đây sẽ là thương vụ làm hài lòng cả hai. Về phần Martial, dù đang hy vọng sẽ lấy lại suất đá chính dưới thời Jose Mourinho, sau màn trình diễn thuyết phục trước West Ham hồi giữa tuần, nhưng khả năng anh ra đi vẫn là có thể. Đã thể hiện phong độ ấn tượng ở mùa giải trước, Martial đã sa sút khá nhiều ở mùa giải năm nay.

Anh đến CLB thành Manchester từ hè năm 2015, với phí chuyển nhượng ban đầu 36 triệu bảng (có thể lên tới 57.6 triệu bảng). Cũng theo nhà báo Ken Lawrence, Man Utd có thể làm việc với Real Madrid ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới đây. Ngoài Real, Barcelona cũng là CLB thể hiện sự quan tâm đến tài năng người Pháp này.

Video bộ phim về hành trình của Anthony Martial:

NT - Thể Thao Việt Nam | 14:08 04/12/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục